ดูดวงเดลี่ : ส.22มิย.56

ดูดวงเดลี่ : ส.22มิย.56


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ราบรื่นดี คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า  การเงิน มีสะดุดบ้างแต่รอด  สุขภาพ ร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อย  ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจดูแลกันดี คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ  สีที่ดี ฟ้า เขียว

 

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง  การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง  ความรัก นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรักแย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ  สีที่ดี ฟ้า ส้ม

 

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จแต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกันมีการ ติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด  การเงิน ยังมีเข้ามาให้คุณได้ใช้จ่าย  สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอ เวียนหัว  ความรัก คนรักมักเอาแต่ใจและชอบเอาชนะ คนโสดมีแฟนคนอื่นมาพัวพัน  สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
สนุกกับงานทำงานด้วยความสุข ราบรื่นดี อย่ากังวลมากไป   การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก  สีที่ดี แดง ขาว

 

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
วันนี้ผลงานของคุณทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี มีโอกาสเดินทางไกลเพราะงาน  การเงิน ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าใช้เกินตัว สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง  สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

 

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเองปัญหาคือ ไม่มีสมาธิในการทำงาน  การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ระวังขา ข้อ  ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสดมีเกณฑ์พัฒนาที่ดี  สีที่ดี เหลือง ส้ม

 

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้มีแต่คนชื่นชอบถูกใจ   การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง  สีที่ดี ดำ น้ำตาล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์