ดูดวงเดลี่ : ส.22กพ.57

ดูดวงเดลี่ : ส.22กพ.57

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ถึงแม้คุณจะมั่นใจ แต่ยังต้องพึงระวังงานที่เร่งด่วน จะก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้ รอบคอบให้มาก การเงิน  บางทีขาดความรอบคอบใช้เงินไปโดยไม่รู้ตัวเกิดปัญหาตามมาได้ สุขภาพ ต้องระวังภูมิแพ้ผื่นคัน ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักไม่เข้าใจอะไรง่ายๆ และระวังคำพูดตัวเองจะทำร้ายกัน คนโสด มีเสน่ห์แต่หาใครรักจริงยากไม่มี สีที่ดี  เขียว ส้ม
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ราบรื่นได้รับคำนิยมชมชอบบริวารยังมีกวนใจบ้างเล็กน้อยควรเข้าหาผู้ใหญ่จะดี การเงิน  ยังต้องคิดให้ดีก่อนใช้จ่ายเพราะช่วงนี้สะดุดบ่อย สุขภาพ ระวังพวกโรคทางเดินหายใจ ความรัก  คนมีคู่ วันนี้มักทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อย อย่างอนเยอะ คนโสดเจอคนถูกใจแต่มักมีเจ้าของ สีที่ดี  ม่วง ส้ม
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  เริ่มมีจังหวะการงาน ดีขึ้น แต่คุณเองหนักใจกับปัญหาที่เป็นมาครั้งเก่าก่อน อย่าคิดมากทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี การเงิน มีเข้ามาให้ใช้ตลอดแต่ไม่เหลือเก็บ สุขภาพ  มีปัญหาช่องท้อง ความรัก  คนมีคู่ หากไม่คิดมากอะไรความรัก ก็ไปได้ดีแต่ไม่พัฒนาต้องให้ผู้ใหญ่ช่วย คนโสด ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี สีที่ดี  ขาว ชมพู
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยังวุ่นวายอยู่กับสิ่งเดิมๆ ทำให้ปวดหัว ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่จบไม่สิ้น คุณต้องควบคุมสติ การเงิน ยังหมุนเวียนคล่องตัวมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ  พักผ่อนให้เพียงพอเพราะคุณอาจจะวิงเวียนได้ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักน้อยใจคนรักที่ไม่ค่อยใส่ใจ แต่คุณเองก็พูดอะไรไม่ได้ คนโสด ยังไม่ถึงเวลาที่เจอคนที่ใช่ สีที่ดี  ดำ ฟ้า
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ยังต้องอาศัยผู้ใหญ่ในการเจรจาต่อรองใดๆ จึงจะได้ผล หากลงทุนถือว่าดีมีกำไร การเงิน  คุณต้องคิดก่อนใช้ ระวังรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ยังต้องระวังโรคเกี่ยวกับช่องท้อง ปวดท้อง ความรัก  คนมีคู่ แม้จะดูแลกันดี แต่ก็มักปัญหาจุกจิก คนโสด วนเวียนกับคนรักเก่า สีที่ดี  เหลือง ขาว
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  งานไปได้ดี มีคนช่วยเหลือ แต่คุณเกิดเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่มีกำลังใจ การเงิน มีเงินเข้ามาทำให้ใจชื้นได้แต่ภาระยังคงมีเยอะ สุขภาพ วันนี้เกิดปวดไหล่หลังบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ คุณมักเปรียบเทียบคนใหม่คนเก่าตลอดทำให้สับสนและระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสด ยังไม่มีอะไรหวือหวา สีที่ดี  เขียว ทอง
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ไม่ต้องหนักใจ ระวังการติดต่อเจรจาที่มีผู้ใหญ่เกี่ยวข้องอาจจะมีปัญหาตามมาจนคุณตั้งตัวไม่ติด การเงิน  มีสะดุดบ้างแต่สามารถจัดการได้ สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้ออักเสบโดยเฉพาะหลังกับไหล่ ความรัก  คนมีคู่ ราบรื่นดี เข้าใจกันมากขึ้น แต่ระวังคุณจะหึงหวงเกินเหตุ คนโสดยังเรื่อยๆ แต่ระวังงานจะเข้าเพราะเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี  สีฟ้า ขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์