ดูดวงเดลี่ : ส.18เมย.58

ดูดวงเดลี่ : ส.18เมย.58

 

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  วันนี้จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คิดหลายสิ่ง อาจจะทำให้ผิดพลาดบ่อย ๆ ได้ง่าย การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลา ดีกันได้ข้ามคืนก็ทะเลาะอีก เหนื่อยใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ คนโสด เริ่มมองหาคนถูกใจ สีที่ดี  เหลือง ส้ม
 
 
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานที่ทำอยู่จะมีปัญหากับผู้คนบานปลาย การเงิน  จัดการรายจ่ายไม่ลงตัว ระวังการเงิน จะสะดุด สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ พยามใจเย็นค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป แต่ทำตัวไม่ถูก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี  เทา น้ำตาล
 
 
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดีได้พบมิตรใหม่ ๆ ที่จะนำพางานดี ๆ มาให้ การเงิน  บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ  เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก  คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตก คนโสด มีคนเข้ามาลองใจแต่ไม่จริงจัง สีที่ดี  ม่วง ชมพู
 
 
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน  รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีปัญหามากนัก สุขภาพ  ไอเจ็บคอบ่อย ๆ ไข้หวัด  ความรัก  คนมีคู่  คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อย คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี  ครีม ดำ
 
 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น และผู้ใหญ่สนับสนุนดีมากขึ้น จังหวะเริ่มดี การเงิน  หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แต่คุณพยามหาทางลงทุนเพิ่มเติม สุขภาพ  ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก  คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากฟุ้งซ่านเพราะเริ่มเหงา สีที่ดี  น้ำตาล แดง
 
 
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง การเงิน  ยังมีมาเรื่อย ๆ หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ  ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก  คนมีคู่  มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนานต่อไปเพราะยังไม่มั่นใจ สีที่ดี  ชมพู เขียว
 
 
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  วันนี้ควรนิ่ง ๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย โดยเฉพาะงานนอกองค์กร หรือต่างฝ่าย ควรรอบคอบให้มาก การเงิน  รายได้ และรายจ่ายเริ่มลงตัว สุขภาพ  เล็กน้อย ๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก  คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสด อย่าใจร้อนมองคนใกล้ตัวดีกว่า สีที่ดี  แดง เทา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์