ดูดวงเดลี่ : ส.14กย.56

ดูดวงเดลี่ : ส.14กย.56


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน ราบรื่นดี คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมแต่ต้องบอกว่า ดีขึ้นเยอะ การเงิน มีเครียดบ้างแต่ก็จัดการได้ทุกรอบ สุขภาพ ร่างการอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อย ความรัก คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวทะเลาะ ปวดหัว ใจเย็นๆ ไว้ คนโสด มีคนมาพัวพันแต่คุณไม่อยากมีพันธะ สีที่ดี แดง น้ำตาล

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณสะสางไม่ได้ เดี๋ยวเวลาจะช่วยเอง การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีเพิ่มขึ้นตลอดบางทีต้องจัดการให้ดีกว่านี้ สุขภาพ ระวังเครียดโดยไม่รู้ตัวเพราะคุณคิดมาก ความรัก คนมีคู่ นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรัก แย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี ขาว ชมพู

คนเกิดวันพุธ
          การงาน มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จแต่คุณต้องใช้ความสามารถเช่นกันมีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ถึงจะสะดุดแต่ก็ยังมีทางออกตลอด สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอ เวียนหัว ความรัก คนมีคู่ คนรักเอาใจใส่ดีให้กำลังใจดี คนโสด ระวังใจอ่อนกับคนที่มีเจ้าของ สีที่ดี เขียว เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน สนุกกับงานทำงานด้วยความสุข ราบรื่นดี อย่ากังวลมากไป  การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก คนมีคู่ ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก สีที่ดี แดง ขาว

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน วันนี้ผลงานของคุณทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี มีโอกาสเดินทางไกลเพราะงาน การเงิน ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายได้ที่หวังไว้อาจจะเลื่อน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง คนโสด วุ่นวายใจไปเอง สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเองปัญหาคือ ไม่มีสมาธิในการทำงาน การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ระวังขา ข้อ ความรัก คนมีคู่ สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสด มีเกณฑ์พัฒนาที่ดี สีที่ดี แดง น้ำตาล

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ดำเนินไปได้ดี มีผู้ใหญ่ให้โอกาสที่ดีทำงานที่เติบโตขึ้น ถือว่ามีโชคทางการงาน การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดี สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เขียว ส้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์