ดูดวงเดลี่ : ส.13เมย.56

ดูดวงเดลี่ : ส.13เมย.56


ดูดวงเดลี่ วันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน โชคดีเรื่องงาน ราบรื่นดี มีคนช่วยเหลือให้งานลงตัว แต่ระวังคำพูด  การเงิน ราบรื่นดี เจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังไมเกรน ความรัก พูดมากไปก็เท่านั้น คนรักไม่พยามเข้าใจก็จบ คุณนิ่งๆ จะดีกว่า คนโสดมีคนเข้ามาให้จิตใจหวั่นไหว  สีที่ดี ดำ แดง

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว มีงานเร่งด่วนตลอด แต่คุณเอาอยู่  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันให้มากกว่านี้ และลดความเอาแต่ใจลงบ้าง คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ
          การงาน เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่จะผ่านอุปสรรคได้ การเงิน มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัวสุขภาพ ปกติดีแต่อย่าประมาท  ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้น เริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน กำลังโดดเด่น มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น  การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน  สุขภาพ มีอาการปวดเกี่ยวกับข้อเท้า ขา  ความรัก คุณพยามอดทนในความรักครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี ส้ม ทอง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสาร ต้องระวัง และเดินทางกะทันหัน  การเงิน ดี มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน  สุขภาพ ดีปกติ ระวังช่องท้อง  ความรัก ช่วงนี้ต้องหนักแน่นและอดทน คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี แดง เทา

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องมีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้มีปัญหาไม่จบไม่สิ้น  การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี  สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ  ความรัก เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา  สีที่ดี สีส้ม เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ แต่คุณเองมักวิตกไปก่อนเสมอ  การเงิน วันนี้การเงินสะดุดเพราะตัวคุณเอง  สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม  ความรัก มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี เขียว ครีม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์