ดูดวงเดลี่ : ส.13กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2556

ดูดวงเดลี่ : ส.13กค.56



คนเกิดวันจันทร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันจันทร์ กด *424081102 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน แต่งานยังไปได้ การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มาแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ระวังปวดหลัง ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจมีเซอร์ไพร์สตลอด ทำให้คุณสุดปลื้ม คนโสดไม่ต้องรีบร้อนมีแน่ สีที่ดี ฟ้า เขียว


คนเกิดวันอังคาร(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอังคาร กด *424081103 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
วันนี้การงานค่อนข้างไปได้ดี แต่ระวังผู้ใหญ่อาจพูดจาตำหนิทำให้คุณคิดมาก การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มี จัดการให้ดี สุขภาพ ระวังปวดหัว ปวดตา ควรพักผ่อนบ้าง ความรัก นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกเพราะอาจทำให้ความรักแย่ลง คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี ครีม ดำ


คนเกิดวันพุธ(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพุธ กด *424081104 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
มีคนช่วยผลักดันให้ได้มาซึ่งความสำเร็จและดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ยังมีเข้าออกและจ่ายไปเพื่อครอบครัว สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอวันนี้ระวังเวียนหัว คลื่นไส้ ความรัก คนมีคู่ รักไปได้ดี คนโสดระวังการเข้าใจผิดจากคนรอบข้าง สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันพฤหัสบดี(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพฤหัสบดี กด *424081105 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
ยังต้องทำงานด้วยความอดทนกับปัญหา บริวารกวนใจ การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน สุขภาพ ปกติดี ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก สีที่ดี น้ำตาล เทา


คนเกิดวันศุกร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันศุกร์ กด *424081106 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
วันนี้ผลงานของคุณเข้าตาผู้ใหญ่ทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ ถ้าวางแผนงานไว้สำเร็จดี การเงิน หมุนเวียนเปลี่ยนมือดี สุขภาพ ระวังอาหารการกินหน่อยเพราะอาจจะเป็นอาหารเป็นพิษด้วย ความรัก คนที่คิดว่าใช่มันอาจจะสวนทางได้ ต้องคิดให้ดีเพราะคุณอาจเสียใจอีกครั้ง สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า


คนเกิดวันเสาร์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดววันเสาร์ กด *424081107 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
คิดมากในภาระหน้าที่เกินไป เพราะจริงแล้วไปได้ดี การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลายแต่หนักน่าจะเป็นรายจ่ายที่มากะทันหัน สุขภาพ ปกตีไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉา คนโสดยังไปได้เรื่อยๆ สีที่ดี เหลือง ส้ม


คนเกิดวันอาทิตย์(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันอาทิตย์ กด *424081101 เพียงวันละ 3 บาท)

การงาน
คุณมีความสามารถจึงมีแต่คนชื่นชอบถูกใจ แต่งานวันนี้หินน่าดู การเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ระวังท้องไส้ปั่นป่วน ความรัก คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดคนรอบข้าง คนโสดอย่าฟุ้งซ่านเพราะมีคนเข้ามาจากเพื่อน สีที่ดี แดง เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์