ดูดวงเดลี่ : ส.11เมย.58

ดูดวงเดลี่ : ส.11เมย.58



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  วันนี้ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากบริวารบุคคลก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ และคุณเองจะเบื่อหน่าย มีสมาธิ คุณจะผ่านไปได้ดี  การเงิน  มีรายรับมาไม่ทันอุ่นมือ ก็ต้องจ่ายไปหลายทาง สุขภาพ  ระวังภูมิแพ้ แน่นหน้าอก ความรัก  คนมีคู่ เข้าใจกันมากขึ้นคุณยอมรับฟังมากขึ้น อย่าใช้อารมณ์ คนโสด ยังคิดวนเวียนกับคนรักเก่า สีที่ดี  เขียว เทา
  
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  เกิดการกังวลกับคำพูดของรอบข้าง อยากเจออะไรใหม่ ๆ เบื่อกับสิ่งที่ทำ แต่ต้องทนทำไปก่อนรอจังหวะที่ดีขึ้น การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่อง รอบคอบให้มากจะดี สุขภาพ  ปวดต้นคอ ปวดหลัง ความรัก  คนมีคู่ ถ้าคุณไม่งอแงและ ไม่เอาแต่ใจมากไปถือว่าความรัก ดีมาก เพราะคนรักดูแลดีมาก คนโสด สับสนตัวเองเพราะคนที่เข้ามาทำให้หวั่นไหว สี่ที่ดี ชมพู น้ำเงิน
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน  วันนี้คุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ทำให้คุณได้พบปะมิตรภาพใหม่ ๆ และค่อนข้างไปได้ดีวันนี้ การเงิน  เหมือนจะแย่แต่มีคนช่วยเสมอ
สุขภาพ  ระวังกะเพราะ ความรัก  คนมีคู่ ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสด ถึงแม้มีคนเข้ามาคุณยังไม่วายคิดถึงคนเก่า สีที่ดี  เหลือง เขียว
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ภาระเพิ่มขึ้นตลอดงานล้นมือ และขาดคนช่วยเหลือต้องพึ่งตนเอง แต่อดทนจะดีเอง การเงิน  คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ  เดินทางในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากตัวคุณเองเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คุณพยามอดทน แต่ก็ไม่ไหวต้องทะเลาะกันบ่อย ๆ คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี  น้ำตาล ดำ 
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  คุณพยามทำงานยังไงก็ไม่สำเร็จ มีอุปสรรคชอบมีคนมาขวาง และติดขัดในการเจรจา การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ  ปกติ ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อยทั้งนี้เพราะความน้อยใจ คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี  เขียว ม่วง
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ถือว่าประสบความสำเร็จแต่กดดันเพราะถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ระวังการติดต่อเจรจาอาจจะมีปัญหาตามมา การเงิน ยังคงหมุนเวียนไปได้แต่ระวังรายจ่ายที่มาแบบกะทันหัน สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ อาจจะทะเลาะเพราะความไม่เข้าใจและคุณมักคิดไปเอง คนโสดยังเรื่อย ๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  แดง เหลือง
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ไปได้ดีมีจังหวะที่ดี แต่คุณขาดสมาธิ ทำให้งานพลาดระวังโดนตำหนิ  การเงิน  ต้องใช้ไม่ค่อยคิดแต่พอสะดุดคิดหนัก สุขภาพ ระวังเจ็บคอ หลอดลมอักเสบ ความรัก  คนมีคู่ ไม่ค่อยสบายใจนักที่จะพูดอะไรไป ควรคิดก่อนพูด คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังไม่สนใจ สีที่ดี  ส้ม ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์