ดูดวงเดลี่ : ศ.5กย.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.5กย.57


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน อาจจะทำให้ผิดพลาดบ่อยๆ ใครจะเปลี่ยนงานสามารถเปลี่ยนได้ การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ทั้งนั้น บางทีใส่อารมณ์เกินไป คนโสด มีมาและก็ผ่านไปยังไม่จริงจัง สีที่ดี  เขียว น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก และงานเร่งด่วนอาจจะเกิดปัญหา การเงิน  ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว สุขภาพ  ระวังกระดูก ปวดหัว ความรัก  คนมีคู่ คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมากไป ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี  ส้ม ขาว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน  มีการติดต่อที่ดีขึ้น งานวันนี้สำเร็จดีตามที่คาดไว้ มีคนสนับสนุนดีตลอด การเงิน  บริหารจัดการเงิน ได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ  เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง ความรัก  คนมีคู่ ค่อนข้างลงตัวแต่ไม่หวือหวา แต่ต้องใส่ใจกันมากขึ้น  คนโสด ยังไม่เจอคนจริงจัง สีที่ดี  ม่วง ขาว
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยายามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี การเงิน  ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ  ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก  คนมีคู่ คุณเองต้องระงับอารณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อยและเบื่อหน่ายบ่อยครั้ง คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า สีที่ดี  ครีม ดำ

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น และโอกาสที่เข้ามาค่อนข้างไปได้ดี การเงิน  หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ สุขภาพ  ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร ความรัก   คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยายามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน สีที่ดี  ฟ้า ดำ

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน การเงิน  รับมายังไม่ทันอุ่นใจ ต้องจ่ายไปเพราะภาระ สุขภาพ  ระวังปวดเนื้อตัว ความรัก  คนมีคู่ ถึงจะไม่ได้เจอกันแต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนาน สีที่ดี  ชมพู เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  วันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่ายโดยเฉพาะกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน การเงิน  รายได้เริ่มลงตัวแต่มีรายจ่ายกับบ้าน หรือรถ สุขภาพ  เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล ความรัก  คนมีคู่ ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสด มักเจอคนให้ความหวังแล้วไม่จริงจัง สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์