ดูดวงเดลี่ : ศ.31มค.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.31มค.57



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  ทุกสิ่งทุกอย่างยังไปได้ดี แต่คุณเองยังวิตกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มักคิดมากไปก่อนเสมอ ฟุ้งซ่านนั่นเอง การเงิน  มีเข้าออกจนหูตาลาย รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน สุขภาพ  ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว ความรัก  คนมีคู่ เกิดกังวลสับสน และมักทะเลาะกันบ่อยๆ คนโสดเจอคนถูกใจ สีที่ดี  เขียว แดง  (ควรหาเวลาไปนั่งสมาธิเพื่อเพิ่มพลังในเดือนนี้)

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน อย่าวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังคำพูดไม่เข้าหูใครบางคน การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ เพลียและคิดมาก ความรัก  คนมีคู่ ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมากเพราะคนรอบข้าง คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา สีที่ดี เขียว ฟ้า  (ไหว้สักการะสมเด็จโตจะเพิ่มความเติบในหน้าที่การงาน และชีวิตคุณ)

คนเกิดวันพุธ
          การงาน โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ทำให้คุณได้พิสูจน์ตัวเอง และมีงานแปลกใหม่เข้ามาน่าสนใจ การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอเลือดลมไม่ปกติ ความรัก ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสดระวังหลงรักคนมีเจ้าของ สีที่ดี  ดำ แดง  (ควรไหว้พระธาตุที่อยู่ที่สูงเช่นบนเขาเพื่อเสริมให้ดียิ่งขึ้นอีก)

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ภาระเพิ่มขึ้นตลอดงานล้นมือ มีความสามารถแต่เจ้านายมักมองข้าม อย่าคิดมากไปทำหน้าที่ให้ดีที่สุดพอ การเงิน  มีปุ๊บ รายจ่ายมาปั๊บ คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ  เดินทางในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่จะมาจากตัวคุณเองเล็กน้อย ความรัก  คุณพยามอดทนที่จะประคับประคองความรัก ให้ดีขึ้นแต่เหนื่อยใจเพราะเหมือนคุณพยามฝ่ายเดียว คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา สีที่ดี  ดำ เหลือง  (ควรไหว้เจ้าที่ หรือ ถวายเครื่องสักการะพระภูมิเจ้าที่ที่บ้าน)

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  คุณพยามทำงานยังไงก็ไม่สำเร็จ มีอุปสรรคชอบมีคนมาขวาง และติดขัดในการเจรจา การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ระวังตัวคุณจะพลาดมีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ดีปกติ ไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้พูดจาไม่ค่อยเข้าหูทำให้ทะเลาะกันบ่อย คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี  ส้ม ชมพู  ( ควรหาเวลาทำบุญกับวัดริมน้ำเพื่อให้ชีวิตร่มเย็น)

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ถือว่าประสบความสำเร็จแต่กดดันเพราะถูกคาดหวังจากผู้ใหญ่ระวังการติดต่อเจรจา การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก   คนมีคู่ ลดความคาดหวังในรักครั้งนี้ลงบ้างจะดีขึ้น ยังไปได้แต่ไม่ดีนัก คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี  น้ำเงิน ฟ้า  (ควรไหว้สักการะเสด็จพ่อร.5 เพื่อเสริมบารมีบริวารจะดีด้วย)

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน อย่าประมาทหรือชะล่าใจไปเพราะเอกสารที่ทำอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ การเงิน วันนี้ดีมีรายรับเข้ามา สุขภาพ ระวังเจ็บคอ หลอดลมอักเสบ ความรัก  คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี  ส้ม เหลือง (คุณควรไปปล่อยนก ปล่อยปลาหรือไถ่ชีวิตโค กระบือ)

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์