ดูดวงเดลี่ : ศ.2สค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.2สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์          การงาน วันนี้เจอกับความน่าเบื่อหน่ายที่คุณหนีไม่ได้ ต้องทำใจ แต่โดยรวมงานยังดีอยู่ การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ระวังปวดคอ ท้ายทอยคอเคล็ด  ความรัก พูดมากไปก็เท่านั้น คนรักไม่พยายามเข้าใจก็จบ คุณนิ่งๆ จะดีกว่า คนโสดค่อนข้างรำคาญคนที่เข้ามา สีที่ดี ดำ แดง

คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้โชคดี การงาน ราบรื่นดี มีคนคอยสนับสนุนดี แต่คุณมักวิตกไปเอง การเงิน วันนี้ต้องหมุนเงินกะทันหัน จัดการให้ดี สุขภาพ ต้องระวังปวดหลัง ความรัก คนมีคู่ วันนี้แฮปปี้สุดๆ คนรักจัดเซอร์ไพรส์ คนโสดยังไม่วายคิดมากกับเรื่องราวที่ผ่านมา สีที่ดี ส้ม น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ          การงาน คุณค่อนข้างเข้าใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่เหมือนจะดี ก็ไม่เท่าไหร่ จะแย่ไหมก็ยัง แต่อย่าคิดมากเพราะเดี๋ยวจะดีเอง การเงิน รายได้มีเข้ามาแต่หากจัดการไม่ดี อาจจะช็อตได้ สุขภาพ มีเวียนหัวบ้างเล็กน้อย พักผ่อนให้เพียงพอ ความรัก คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ค่อนข้างติดขัด ต้องมีสติ เจ้านายอาจจะทำให้คุณสับสนได้  การเงิน คุณต้องระวังภาระที่คุณไม่ได้ก่อ แต่คุณต้องรับผิดชอบ  สุขภาพ มีอาการเวียนหัว เลือดลมไม่ปกติ ความรัก คนที่มีคู่ จะเจอปัญหาเดิมๆ ทำให้หงุดหงิดใจ คนโสดระวังใจตนเองหลงรักคนที่มีเจ้าของโดยไม่รู้ตัว สีที่ดี ส้ม ทอง

คนเกิดวันศุกร์          การงาน ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานบ่อยครั้ง บางทีคุณต้องลงมือทำเอง การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ ดีปกติ ระวังช่องท้อง ความรัก คนที่มีคู่ วันนี้อาจจะรู้สึกน้อยใจบ้าง แต่ทุกอย่างยังโอเค คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี แดง เทา

คนเกิดวันเสาร์          การงาน วันนี้สิ่งที่ตั้งใจไว้ สำเร็จดี คุณค่อนข้างโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้โอกาส แต่ข้อเสียคือ อารมณ์หงุดหงิดบ่อย การเงิน ไหลเวียนดี คิดหวังเงินจากธุรกิจก็เป็นผล สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี สีส้ม เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ แต่คุณเองยังต้องรับภาระหนักเพิ่มเติม การเงิน วันนี้การเงิน สะดุดเพราะตัวคุณเอง สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ มีน้อยใจกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง บางทีก็อย่าเอามาเป็นอารมณ์ คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี เขียว ครีม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์