ดูดวงเดลี่ : ศ.20มิย.57

ดูดวงเดลี่ : ศ.20มิย.57

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557

คนเกิดวันจันทร์

               การงาน  ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่พอสมควร ควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดีเพราะส่งผลกับงานที่ทำทำอยู่ การเงิน คล่องตัวดี สุขภาพ วันนี้ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ วันนี้เอาอกเอาใจกันดี ดูแลกัน แต่บางทีคุณรู้สึกเบื่อกับการโดยจับผิด คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร


               การงาน มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันอยากวิตกไปคุณมีความสามารถในการเอาตัวรอดได้ดี วันนี้ระวังภาระที่มาจากคนอื่นจะทำให้คุณโดนตำหนิ การเงิน  วันนี้คล่องตัวดีไหลลื่น สุขภาพ มึนหัว ปวดหัวและต้นคอ ความรัก  คนมีคู่ ยังยากจะเข้าใจคนรักกับสิ่งที่ทำอยู่ไม่รู้ถูกหรือผิดสับสนบางครั้ง คิดมาก คนโสด มีผูัใหญ่ชักนำคนเข้ามาสี่ที่ดี ม่วง ฟ้า

คนเกิดวันพุธ

               การงาน โชคเข้าข้างคุณมีผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ แต่คุณค่อนข้างวิตกกับเรื่องเดิมๆ อย่าวิตกเลยเพราะทุกอย่างกำลังจะไปได้ดี การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่ายสุขภาพ เกิดอ่อนเพลียเพราะคุณเองพักผ่อนไม่เพียงพอ ความรัก  คนมีคู่ ต้องเอาใจบ้างใส่ใจบ้างคุณเองละเลยต่อคนรักทำให้ความหวานลดลง คนโสด อยู่ดีๆก็มีปัญหากับคนที่เข้ามาสีที่ดี  ชมพู ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

               การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากขึ้น ยังต้องรับผิดชอบแทนคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน  หมุนเวียนได้ดี สุขภาพ  เส้นเอ็น กล้ามเนื้อควรระวังความรัก  คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี  แดง เทา

คนเกิดวันศุกร์

               การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ แต่คุณสามารถจัดการได้ อาจจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดแต่ยังมีรายจ่ายกะทันหันวันนี้สุขภาพ  ปกติดี ความรัก   คนมีคู่ ไม่ต้องกังวลไปได้สวยตลอดเวลาตัวติดกันตลอดด้วยจนคนอิจฉา คนโสด ความเหงาทำให้โหยหาความรัก  สีที่ดี  น้ำตาล แดง

คนเกิดวันเสาร์

               การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงิน เดินทางไปไหนมาไหนวันนี้ระวังของมีค่ารวมทั้งเงินทองหาย สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดีคนโสด อย่ามัวแต่สัยสนคนใหม่คนเก่าทางที่ดีรักตนเองให้มาก สีที่ดี  เขียว ทอง

คนเกิดวันอาทิตย์

               การงาน วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย ระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานก่อให้เกิดปัญหาบานปลาย การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา สุขภาพ ระวังโรคเก่ากำเริบ ความรัก  คนมีคู่ คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด แฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์