ดูดวงเดลี่ : ศ.12กค.56

ดูดวงเดลี่ : ศ.12กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์          การงาน วันนี้คุณทำงานด้วยความหนักใจ กังวลกับปัญหาที่เรื้อรัง การเงิน ดีมีมาใช้ไปแต่คุณต้องระลึกเสมอภาระยังมี สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คนโสดยังสนุกสนานต่อไปกับเพื่อนพ้อง สีที่ดี ฟ้า เขียว

คนเกิดวันอังคาร          การงาน มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน เริ่มยิ้มออกจากที่ทุกข์ใจเรื่องเงินมา สุขภาพ วันนี้ระวังปวดหลัง  ความรัก พยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ ใครโสดคนมีเจ้าของพัวพันตลอดเวลา สีที่ดี แดง ส้ม

คนเกิดวันพุธ          การงาน เหนื่อยใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่ต้องวิตก สิ่งดีๆ กำลังจะมา การเงิน หมุนเวียนดีมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่าย สุขภาพ เจ็บท้องระวังอาหารเป็นพิษ ความรัก คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือ แต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดระวังปัญหาพัวพันไม่จบกับคนที่เข้ามา สีที่ดี ม่วง เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน ไปได้ดีวันนี้กะการอะไรไว้สำเร็จดี  การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ระวังคำพูด คนโสดปวดหัวเพราะความรู้สึกสับสนเอง สีที่ดี ดำ เขียว

คนเกิดวันศุกร          การงาน มีปัญหากวนใจตลอด ติดๆขัดๆ ช่วงนี้ การเงิน ยังหมุนเวียนได้ดีอยู่ แต่ก็มีรายได้ที่ขาดหายไป  สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ ความรัก คนมีคู่ ดูแลกันดีแต่ระวัง เข้าใจผิดจากคำพูดคนอื่น คนโสดวนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน สีที่ดี น้ำตาล ดำ

คนเกิดวันเสาร์          การงาน อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเองและทุกอย่างจะดีเอง การเงิน ไม่เป็นไปดั่งที่คาดหวัง สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก คนรักค่อนข้างหึงมากขึ้น คนโสดระวังปวดหัวกับการบริหารเสน่ห์ สีที่ดี ส้ม เทา

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้อุปสรรคที่มีไม่ได้ใหญ่โต แต่จุกจิก น่าเบื่อ การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ แต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากตนเอง ความรัก คนมีคู่ เดาอารมณ์ไม่ถูกหงุดหงิดใจบ่อย คนโสดเจอคนถูกใจแต่ยากจะสานสัมพันธ์ต่อ สีที่ดี ขาว ฟ้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์