ดูดวงเดลี่ : ศ.10เมย.58

ดูดวงเดลี่ : ศ.10เมย.58



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน วันนี้ถึงทุกอย่างจะทำให้คุณสบายใจกว่าที่ผ่านมา แต่คุณอย่าคาดหวังมากไปมันทำให้คุณเหนื่อยไปอีก การงาน  มีภาระรายจ่ายได้ทุกวันแต่ไม่ต้องกังวลเอาอยู่ สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก  คนมีคู่ คนรักพูดไม่เข้าหูทำให้หงุดหงิดใจ คำพูดแรงไปควรคิดก่อน คนโสด มองหาคนเข้าใจยังไม่เจอ สีที่ดี  ส้ม เขียว
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่ายอย่างที่สุดกับปัญหาเดิมๆ คนเดิมๆ ยอมรับมันแล้วเดินหน้าต่อ การงาน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง สุขภาพ วันนี้ระวังปวดกระดูก ขา แขน ความรัก  คนมีคู่ พยามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนรักยอมรับแต่ก็ยังรู้สึกเหนื่อยใจ ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง คนโสด ยังสนุกสนานกับคนที่เข้ามาแต่ไม่จริงจัง สีที่ดี  ชมพู ม่วง
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน เหนื่อยใจกับการประสานงานที่เข้าใจไม่ตรงกันก่อให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย ระวังอารณ์แปรปรวนบ่อย การงาน หมุนเวียนดีมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ปกติดีแต่ตกบ่ายระวังมึนหัว ความรัก  คนมีคู่ คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยมาพัวพัน สีที่ดี  น้ำเงิน ม่วง
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน คำพูดของคนรอบข้างทำให้คุณเสียความรู้สึกบ่อยครั้งแต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน การงาน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ วันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว มีไข้ได้ ความรัก  คนมีคู่ คนรักของคุณข้าใจมากขึ้นแต่คุณก็ต้องใส่ใจเขามากขึ้นคนโสด คิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม สีที่ดี  แดง ทอง
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด แต่ถึงอย่างไรก็ต้องระวังงานที่เกี่ยวกับการเดินทางจะมีปัญหาติดขัด การงาน  เริ่มวิตกเพราะเงินบางก้อนที่รออยู่ยังยากมาถึงมือ สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ ความรัก  คนมีคู่ ต้องให้พื้นที่กันและกันบ้างเพราะตอนนี้ไม่ไว้ใจกันตลอดเวลา คนโสด วนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน สีที่ดี  ส้ม ม่วง
 
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงาน ทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง การงาน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสด ระวังจับปลาหลายมือจะหลุดจากมือหมด สีที่ดี  ดำ เทา
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้เกิดปวดหัวกับบริวารเพื่อนร่วมงานที่เป็นอุปสรรคสำหรับคุณ อย่าคิดมากเดี๋ยวจะดีเอง การงาน ยังมีมาเรื่อยๆแต่คุณเหนื่อยกับรายจ่ายไม่สิ้นสุด สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก  คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอมอย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก คนโสด จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเพราะเจอคนถูกใจ สีที่ดี  เขียว ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์