ดูดวงเดลี่ : พฤ4กค.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ4กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ยังมีคนช่วยสนับสนุน คุณมีเกณฑ์เดินทางกะทันหันเพราะงานระวังพลาดเพราะคำพูด  การเงิน รายจ่ายเยอะไปหมดค่อนข้างต้องระวัง  สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อาการแน่นหน้าอก  ความรัก เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆ เหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง  สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ไม่ว่าจะทำอะไรขัดอกขัดใจเจ้านายไปหมดทำตัวไม่ถูกและคุณเบื่อหน่ายมาก  การเงิน ยังปวดหัวกับรายจ่ายจุกจิก  สุขภาพ ระวังอาการปวดเอว สะโพก หลังจะกำเริบ  ความรัก จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์ คุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดมีคนใกล้ตัวแสดงความรู้สึกดี สีที่ดี ดำ เหลือง

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
ไปได้ดีมีคนผลักดันเต็มที่ งานติดต่อต่างประเทศไปได้ดี  การเงิน หมุนเวียนดีมาก  สุขภาพ มึนหัวร่างกายอ่อนเพลียบ้าง  ความรัก เสน่ห์ของคุณทำงานได้ดีมีคนเข้ามา แต่คุณเองมักช่างเลือก คนมีคู่ไปได้ดี มีคนสนับสนุน  สีที่ดี ส้ม เทา

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
  คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดีไม่ควรติดต่องานใหญ่ในวันนี้  การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รัดเข็มขัดเองจนแน่น รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก เข้าใจกันดีแต่คุณเองก็ไม่วายประชดประชันตลอด คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี ดำ ส้ม

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ราบรื่นดีมีงานดีๆ เข้ามา คุณเองต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่าขี้เกียจเดี๋ยวจะพลาดโอกาส  การเงิน หมุนเวียนได้ดี ไหลลื่น  สุขภาพ ปกติดี ไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก สุขสมหวังคนรักเอาใจดีมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนโสดอย่าเลือกคนฉาบฉวยเพราะจะทำให้เสียใจ  สีที่ดี น้ำตาล แดง

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
ค่อนข้างราบรื่น ผู้ใหญ่เกื้อหนุนดีมาก คุณมีความก้าวหน้าในงาน  การเงิน รายรับไม่คงที่ แต่รายจ่ายคงที่และมากขึ้น  สุขภาพ วันนี้ปวดหลังและคอ ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้เข้าใจผิดกัน คนโสดปวดหัวกับคนที่เข้ามาหลากหลายความคิด  สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
งานที่ทำอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ ต้องรอบคอบและต้องพึ่งเจ้านาย  การเงิน วันนี้มีรายได้พิเศษเพิ่มขึ้น  สุขภาพ ระวังออกกำลังกายผิดท่าก่อให้เจ็บตัว  ความรัก คนมีคู่ ไปได้ดีเข้าใจและดูแลกันแต่คุณเองก็ยังวิตกไปเอง คนโสดมีเข้ามาทำให้คุณเองหวั่นไหว  สีที่ดี ขาว แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์