ดูดวงเดลี่ : พฤ.31กค.57

ดูดวงเดลี่ : พฤ.31กค.57



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน เกิดหนักอกหนักใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน จึงทำให้คุณค่อนข้างเครียด การเงิน คล่องตัวดี ราบรื่น สุขภาพ วันนี้ระวังเจ็บท้อง ลำไส้ ความรัก คนมีคู่รักกันดีแต่บางทีแอบนึกถึงอีกคนที่ใกล้ตัว คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก สีที่ดี  ฟ้า เขียว ไหว้พระธาตุเสริมดวง

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน จังหวะดี มีโชควันนี้เจรจาราบรื่นดี งานค้าขายเป็นกำไรดี แต่บางทีคุณคิดมากเกินเหตุ การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ สุขภาพ ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ยังวิตก คิดมากเพราะคนรอบข้างและคำพูดทำให้กดดัน คนโสด มีผูัใหญ่ชักนำคนเข้ามา สี่ที่ดี แดง ส้ม ไหว้พระพิคเณศ เสริมดวง

คนเกิดวันพุธ
          การงาน โชคเข้าข้างคุณจังหวะดีทำงานได้ตรงใจเจ้านายมีขยับขยายกิจการ การเงิน หมุนเวียนได้ดีเงินยังมีมาให้ใช้จ่าย สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ ต้องเลือกทางเดินที่ดีให้ตัวเอง ทะเลาะกันบ้างแต่ยังประคองได้ คนโสดระวังคำพูด สีที่ดี  น้ำเงิน เทา ไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ เสริมดวง

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน คุณมีภาระเพิ่มขึ้นแต่ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน สุขภาพ ปวดต้นคอ ความรัก  คนมีคู่ วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์ สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน ไหว้เสด็จพ่อ ร.5 เสริมดวง

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจ การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดและต้องระวังอย่าให้ใครยืม สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุได้ ความรัก  คนมีคู่ คุณมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก  คนโสด ยังเหงาและคิดมากอยู่ สีที่ดี  น้ำตาล ขาว ไหว้แม่ธรณี เสริมดวง

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงิน มีเข้ามาพิเศษแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก  คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี คนโสด มีคนดีเข้ามาแวะเวียน สีที่ดี  ส้ม ครีม ไหว้พระแกัวมรกต เสริมดวง

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย และระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด แฮปปี้ดี๊ด๊าเจอคนถูกใจ สีที่ดี  ดำ เหลือง ไหว้ปู่ฤาษี เสริมดวง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์