ดูดวงเดลี่ : พฤ.29สค.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.29สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์          การงาน ยังมีปัญหาเพราะบริวารบ่อยๆ คุณต้องมีสติและรอบคอบให้มาก ผู้ใหญ่อาจจะส่งผลเสียให้คุณช่วงนี้  การเงิน รายจ่ายเยอะไปหมดจ่ายจนตาลายแต่รายรับมาทีเดียว สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ อากาศแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกอึดอัดได้ ความรัก คนมีคู่ เหมือนจะรักกันดีแต่ก็งอแงกันบ่อยๆเหมือนลิ้นกับฟันต้องปรับอารมณ์ของคุณบ้าง คนโสดมีคนคุยแต่อาจจะไม่ใช่ตัวจริง สีที่ดี แดง เหลือง

คนเกิดวันอังคาร          การงาน ยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเดิมๆ คุณวิตกมากไปเอง งานที่วางแผนไว้หรือที่ทำอยู่สำเร็จดี การเงิน ยังปวดหัวกับรายจ่ายจุกจิกแต่มีคนช่วยคุณตลอดแต่ควรบังคับใจตัวเองบ้าง สุขภาพ ระวังอาการปวดเอว สะโพก หลังจะกำเริบ ความรัก คนมีคู่ จะพูดจะคุยกันอย่าใช้อารมณ์เกินไปเพราะบางทีคุณมักพูดประชดเพราะความน้อยใจแต่มักทำให้เป็นเรื่องใหญ่ คนโสดมีคนใกล้ตัวแสดงความรู้สึกดี สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ          การงาน ไปได้ดีมีคนผลักดันเต็มที่ งานติดต่อต่างประเทศติดขัดบ้าง แต่ก็ผ่านไปได้คุณต้องเหนื่อยกับการใช้ความสามารถเฉพาะตัว การเงิน มีภาระเพิ่มค่อนข้างหนักแต่คุณจัดการได้ มีคนช่วยเหลือ สุขภาพ อ่อนเพลีย พักผ่อนน้อยระวังปวดคอ ความรัก คนมีคู่ ถึงจะไปได้ค่อนข้างดีแต่คุณเองก็จิกกัดกันบ่อยครั้ง คนโสด มีคนเข้ามาแต่คุณมักไม่รู้ตัว สีที่ดี แดง ฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดีไม่ควรติดต่องานใหญ่ในวันนี้ การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รัดเข็มขัดเองจนแน่น รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด ความรัก คนมีคู่ ทะเลาะ เป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เค้ารักเราดีกว่า สีที่ดี เขียว ชมพู

คนเกิดวันศุกร์          การงาน เกิดหงุดหงิดเพราะคนและคนติดต่อเจอกับความจำเจน่าเบื่อ แต่คุณต้องอดทนทำงานต่อไป การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน สุขภาพ ระวัง วิงเวียน เลือดลมไม่ค่อยดี ความรัก คนมีคู่ ถึงแม้บางครั้งจะมีปัญหากันแต่คุณก็ทน คนโสด พยามมองหาคนที่ใช่ตลอดแต่ไม่หยุดสักที สีที่ดี ฟ้า ม่วง

คนเกิดวันเสาร์          การงาน หากต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างให้ปรึกษาเพื่อนจะได้ผลดี งานของคุณวันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรดูช้า วนอยู่กับสิ่งเดิมไม่มีความแปลกใหม่ทำให้เบื่อ การเงิน มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่คุณยังหนักใจ สุขภาพ วันนี้เดินทางต้องระวังอุบัติเหตุใช้สติเพราะช่วงนี้เหมือนจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ความรัก คนมีคู่รักไปได้ดีแต่ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ คนโสดมีเข้ามาให้จิตใจหวานแหว๋ว สีที่ดี ม่วง ชมพู

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน อย่าประมาทไปเพราะอาจจะเกิดการผิดพลาดโดยที่คุณควบคุมไม่ได้ เจอเจ้านายตำหนิในหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยไม่คาดคิด การเงิน วันนี้ดีมีการลงทุนได้กำไรดี และเงินราบรื่น สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ คนรักมีน้อยใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี เหลือง ดำ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์