ดูดวงเดลี่ : พฤ.25เมย.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.25เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
เกิดหนักอกหนักใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองที่ได้รับ ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน  การเงิน คล่องตัวดี  สุขภาพ วันนี้ระวังเจ็บท้อง ลำไส้  ความรัก คนมีคู่รักกันดีแต่บางทีแอบนึกถึงอีกคนที่ใกล้ตัว คนโสดระวังเจอคนเรื่องมาก  สีที่ดี เขียว ชมพู


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
จังหวะดี มีโชควันนี้เจรจาราบรื่นดี งานค้าขายเป็นกำไร  การเงิน รายจ่ายยังคงมีต่อเนื่องระวังเงินหายเพราะตัวคุณไม่รอบคอบ  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ยังวิตก คิดมากเพราะคนรอบข้างและคำพูดทำให้กดดัน คนโสด มีผู้ใหญ่ชักนำคนเข้ามา  สี่ที่ดี ฟ้า เขียว


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
โชคเข้าข้างคุณจังหวะดีทำงานได้ตรงใจเจ้านายมีขยับขยายกิจการ ก้าวหน้าดี  การเงิน หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ต้องเลือกทางเดินที่ดีให้ตัวเอง ทะเลาะกันบ้างแต่ยังประคองได้ คนโสดระวังคำพูด  สีที่ดี เหลือง ขาว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
ยุ่งไม่ว่างเว้น ภาระหน้าที่ตนเองก็มากอยู่แล้วยังคงมีภาระของคนอื่นอีก หัวหมุนเลยทีเดียว  การเงิน มีมาให้หมุนเวียนดีแต่ระวังภาระหนักจะตามมา  สุขภาพ ปวดต้นคอ  ความรัก วันนี้หวานชื่นดีเพราะคำพูดคนรักทำให้มีกำลังใจดี คนโสด เจอคนมีอายุมาทักทายอุปถัมภ์  สีที่ดี เทา ฟ้า


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ปวดหัวกับบริวารกับปัญหาเดิมๆ คุณจะได้รับหน้าที่เพิ่มเติมทำให้คุณหนักใจ  การเงิน มีการจัดการรายรับรายจ่ายตลอดและต้องระวังอย่าให้ใครยืม สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากตัวเอง ฟกช้ำดำเขียว  ความรัก คุณมีความมั่นใจในตัวเองทำให้ดึงดูดคนเข้ามาแต่มักเบื่อหน่ายความรัก คนมีคู่รักกันหวานชื่น  สีที่ดี แดง ฟ้า


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้รับคำนิยมชมชอบจากผู้ใหญ่ส่งผลให้คุณได้รับความไว้วางใจ ก้าวหน้าไปอีกขั้น การเงิน มีเข้ามาพิเศษแบบไม่คาดคิด สุขภาพ ปกติดียังไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก เจอคนใหม่ที่คู่ควร คนมีคู่ รู้ใจกันไปหมดไม่ต้องพูดเยอะแต่เข้าใจบางทีคุณยังทำตัวโสดบริหารเสน่ห์ระวังเจอดี  สีที่ดี เหลือง ทอง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้ให้มั่นใจหากต้องนำเสนองานคุณผ่านฉลุย และระวังเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน  การเงิน ถ้าได้ออกจากกระเป๋ายากจะได้คืนมา  สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ  ความรัก คนรักมักพูดง่ายฟังยากบางทีทำให้เหนื่อยใจเหมือนกัน คนโสด ยังวุ่นวายกับคนมีเจ้าของ  สีที่ดี แดง เหลือง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์