ดูดวงเดลี่ : พฤ.20มิย.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.20มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 ดวงรายวันวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
คุณเจอกับเรื่องราวดีๆ การงานมีการพัฒนา  การเงิน  ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ  ความรัก รักกันหวานชื่นแต่ระวังหึงหวงกันเกินเหตุ คนโสดยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน 
คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี   การเงิน วันนี้รายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี น้ำเงิน เทา

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ สำเร็จดี คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน  การเงิน มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี  สุขภาพ ระวังกะเพราะอาหาร  ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี แดง ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้นคุณมีความคิดอยากจะเปลี่ยนแปลงแต่ต้องรอจังหวะ  การเงิน ใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยวซื้อของของตนเอง  สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน  ความรัก คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี น้ำตาล เขียว

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
ยังไปได้ดี คุณแสดงความสามารถได้เต็มที่ แต่มีบ้างที่อาจจะจังหวะไม่ดีไม่ต้องคิดมาก การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็มีเรื่อยๆเช่นกัน สุขภาพ มีปวดท้อง ความรัก ช่วงนี้เริ่มหวานกันจนคนอิจฉา คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ  สีที่ดี ม่วง ดำ

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
การติดต่อเจรจาจะมีปัญหาจากคนกลาง ต้องรอบคอบให้มากและเข้าหาผู้ใหญ่  การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับ ครอบครัว  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนโสดมีเข้ามาให้ได้คิดถึง คนมีคู่ยังต้องปรับตัวกันหลายสิ่ง  สีที่ดี ฟ้า ขาว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
คุณควรระวังการเจรจากับผู้ใหญ่ อาจจะทำให้เสียงานได้หากไม่รอบคอบ  การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง  คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี ดำ แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์