ดูดวงเดลี่ : พฤ.19กย.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.19กย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556




คนเกิดวันจันทร์          การงาน คุณเจอกับเรื่องราวดีๆ การงาน มีการพัฒนาที่ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานดีช่วยเหลือเกื้อหนุนดี การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังการเจ็บตัวจากการทำงาน ความรัก คนมีคู่ รักกันหวานชื่นเป็นพักๆ เดี๋ยวๆ ก็ทะเลาะ คนโสด ยังสนุกสนานกับการใช้ชีวิต สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า



คนเกิดวันอังคาร          การงาน คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี การเงิน วันนี้รายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คนมีคู่ ต้องใส่ใจกันและกันให้มากเพราะเอาแต่ใจทั้งคู่ คนโสด เจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี น้ำเงิน เทา



คนเกิดวันพุธ          การงาน ผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น สิ่งที่คิดเป็นไปได้ตามที่คาดไว้ คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน การเงิน มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี สุขภาพ ระวังเป็นไข้ ครั่นเนื้อครั่นตัว ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา
สีที่ดี แดง ชมพู



คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้นแต่คุณยังอยากที่จะเติบโตกว่านี้แต่ต้องรอจังหวะ การเงิน ใช้จ่ายไปกับการท่องเที่ยวซื้อของของตนเอง สุขภาพ ปวดหัว ไมเกรน ความรัก คนมีคู่ คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสด มีคนเข้ามาพัวพันระวังเจอคนมีเจ้าของ สีที่ดี น้ำตาล เขียว



คนเกิดวันศุกร์          การงาน ยังไปได้ดีคุณแสดงความสามารถได้เต็มที่แต่มีบ้างที่อาจจะต้องระวังก็คือ เรื่องงานติดต่อหรือการเดินทาง การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายก็มีเรื่อยๆ เช่นกัน  สุขภาพ มีปวดท้อง ความรัก คนมีคู่ ช่วงนี้เริ่มหวานกันจนคนอิจฉาลงทุนร่วมกันจะดี คนโสด มีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี ม่วง ดำ



คนเกิดวันเสาร์          การงาน การติดต่อเจรจาจะมีปัญหาจากคนกลาง ต้องรอบคอบให้มากและเข้าหาผู้ใหญ่ การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ ส่วนใหญ่รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนโสดมีเข้ามาให้ได้คิดถึง คนมีคู่ยังต้องปรับตัวกันหลายสิ่งเพราะมักทะเลาะกันบ่อย สีที่ดี ฟ้า ขาว



คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน คุณควรระวังการเจรจากับผู้ใหญ่ อาจจะทำให้เสียงานได้หากไม่รอบคอบและก่อให้เกิดปัญหาตามได้ การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนมีคู่ มักน้อยใจในเรื่องไม่เป็นเรื่องโดยเฉพาะเรื่องมือที่สาม คนโสด มีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี ดำ แดง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์