ดูดวงเดลี่ : พฤ.15สค.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.15สค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2556



คนเกิดวันจันทร์          การงาน คุณต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นทำให้ต้องรอบคอบ ระวังคำพูดอาจจะส่งผลเสียควรคิดให้รอบคอบก่อน  การเงิน ราบรื่นดีเจรจาเรื่องเงินทองลงตัว สุขภาพ ยังต้องระวังไมเกรน ความรัก ทะเลาะกันน้อยลง แต่คนรักมักน้อยใจไปเอง คนโสดคนเก่าจะกลับมา สีที่ดี เทา เขียว

คนเกิดวันอังคาร          การงาน วันนี้มีภาระเพิ่มเติมแบบไม่ทันตั้งตัว พูดอะไรไม่ได้เหมือนน้ำท่วมปาก ตัองก้มหน้าทำงานต่อไป การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา สุขภาพ ปกติดี ความรัก ต้องค่อยๆ คิดค่อยๆ พูดจะดีอย่าใช้อารมณ์ส่วนตัว คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ สีที่ดี ส้ม เทา

คนเกิดวันพุธ(ดูดวงผ่านทาง SMS คนเกิดวันพุธ กด *424081104 เพียงวันละ 3 บาท)
          การงาน
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะงานด่วน การเงิน มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด สุขภาพ มีปวดคอไหล่บ้าง ความรัก คนมีคู่มีเวลาให้กันและกันเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี ดำ ชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองก็รู้สึกเหนื่อยกับหลายสิ่ง การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ ระวังข้อ กระดูก อาการชา ความรัก คุณพยามอดทนในความรัก ครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะปวดหัว สีที่ดี เขียว ทอง

คนเกิดวันศุกร์          การงาน งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสารต้องระวังจากคนใกล้ตัวจะทำให้หัวหมุนเลยทีเดียว การเงิน ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน สุขภาพ ดีปกติ ความรัก ช่วงนี้หวานชื่นออกสื่อตลอดแฮปปี้ทั้งคู่ คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะแค่ยังลืมคนเก่าไม่ได้ สีที่ดี ส้ม เหลือง

คนเกิดวันเสาร์          การงาน มีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้เหนื่อยใจและท้อ มีปัญหาไม่จบไม่สิ้น การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดคนมีอายุสะดุดตา สีที่ดี สีฟ้า เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ คุณสามารถจัดการงาน หลายอย่างได้พร้อมกัน การเงิน วันนี้มีรายจ่ายกะทันหัน สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม ความรัก คนรักมักพูดแรงไม่รักษาน้ำใจ คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป สีที่ดี แดง เขียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์