ดูดวงเดลี่ : พฤ.11เมย.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.11เมย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
คุณต้องปรับตัวเพื่อความก้าวหน้า ถึงจะมีภาระเยอะคุณต้องอดทน  การเงิน ราบรื่นดี เจรจาเรื่องเงินทองลงตัว  สุขภาพ ยังต้องระวังไมเกรน
ความรัก ทะเลาะกันน้อยลงแต่คนรักมักน้อยใจไปเอง คนโสดมีคนเข้าพัวพัน  สีที่ดี ดำ ชมพู


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
วันนี้มีภาระเพิ่มเติมแบบไม่ทันตั้งตัว พูดอะไรไม่ได้เหมือนน้ำท่วมปาก  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินในกระเป๋าออกตลอดเวลา  สุขภาพ ต้องระวังลำไส้ กระเพาะอาหาร  ความรัก ต้องค่อยๆ คิดค่อยๆ พูดจะดี อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัว คนโสดเจอคนแก่ถูกใจ  สีที่ดี แดง น้ำเงิน


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้ การเงิน มีรายได้เข้ามาแบบไม่คาดคิด  สุขภาพ มีปวดคอและไหล่บ้าง  ความรัก คนมีคู่มีเวลาให้กันและกัน เข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี ส้ม ชมพู


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น แต่คุณเองก็รู้สึกเหนื่อยกับหลายสิ่ง  การเงิน คุณเองต้องระวังจะหมุนเงินไม่ทัน สุขภาพ ในช่วงนี้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับข้อเท้า ขา  ความรัก คุณพยามอดทนในความรักครั้งนี้เพราะคำพูดทำร้ายใจกัน คนโสดอย่าบริหารเสน่ห์เยอะ ระวังจะชนกันเอา  สีที่ดี ส้ม ดำ


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
งานมีปัญหาบ่อยครั้งเรื่องประสานงานและเอกสาร ต้องระวังคนใกล้ตัว การเงิน ดี มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ตัวคุณก็สร้างรายจ่ายได้เรื่อยๆ เช่นกัน  สุขภาพ ดี ปกติ ระวังช่องท้อง  ความรัก ช่วงนี้หวานชื่นออกสื่อตลอด แฮปปี้ทั้งคู่ คนโสดมีเสน่ห์มากทำให้ช่วงนี้คุณมีคนสนใจเยอะ สีที่ดี เขียว น้ำตาล


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
มีอุปสรรคจากบริวาร เจ้านาย ทำให้เหนื่อยใจและท้อ มีปัญหาไม่จบไม่สิ้น  การเงิน ยังคงหมุนเวียนดี  สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ  ความรัก เอาใจใส่ใจกันมากๆ เพราะมักน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสดคนมีอายุสะดุดตา  สีที่ดี สีฟ้า เขียว


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้ราบรื่นดี ได้รับคำชมจากผลงานของคุณ คุณสามารถจัดการงานหลายอย่างได้พร้อมกัน  การเงิน วันนี้มีรายจ่ายกะทันหัน  สุขภาพ ระวังเวียนหัว วูบเป็นลม  ความรัก คนรักมักพูดแรงไม่รักษาน้ำใจ คนโสดมีเข้ามาแต่คุณเองยังบริหารเสน่ห์ต่อไป  สีที่ดี แดง เขียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์