ดูดวงเดลี่ : พฤ.11กค.56

ดูดวงเดลี่ : พฤ.11กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2556


 

คนเกิดวันจันทร์          การงาน ยังไปได้ดี วันนี้ผลงานเข้าตาเจ้านาย การเงิน ยุ่งยากใจทั้งวัน สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ดูแลเอาใจใส่กันดีหวานจนคนอิจฉา คนโสดยังหงุดหงิดกับความรู้สึก สีที่ดี ดำ น้ำตาล

คนเกิดวันอังคาร          การงาน คุณสามารถจัดการทุกอย่างได้ลงตัวทำงานในหน้าที่ตนเองได้ดี  การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะรายได้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง  สุขภาพ ปวดท้อง  ความรัก ถึงจะมองคนอื่นแต่ใจยังรักเดียวใจเดียว คนโสดยังไม่วายพัวพันกับคนมีเจ้าของ  สีที่ดี เหลือง ดำ

คนเกิดวันพุธ          การงาน ถึงจะไม่ค่อยสบายใจ แต่คุณมีความมั่นใจมากขึ้นในการทำงาน  การเงิน มีสะดุดบ้างแต่คุณเอาตัวรอดได้ดี  สุขภาพ ระวังโรคกระเพาะ  ความรัก คนมีคู่ได้มีเวลาให้กันมากขึ้นทำให้ช่วงนี้โลกนี้เป็นสีชมพู คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา  สีที่ดี ม่วง ดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน กำลังโดดเด่นมีคนเข้ามาช่วยเหลือให้งานสำเร็จดีขึ้น การเงิน คุณเองต้องระวังรายจ่ายที่ไม่คาดคิด สุขภาพ ปกติดีไม่มีอะไรน่ากังวล  ความรัก คุณกำลังคิดจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นแต่ระวังคำพูดแรงไป คนโสดอย่าคิดมาก  สีที่ดี ดำ น้ำตาล

คนเกิดวันศุกร์          การงาน ไปได้ดี มีบริวารช่วยงานให้ราบรื่นดี แต่ตกบ่ายระวังงานด่วนจะมีปัญหา  การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ หมุนเวียนดี  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก ช่วงนี้หวานกันจนเลี่ยน คนโสดคนเข้ามากมายแต่คนที่ใช่ไม่เจอ  สีที่ดี แดง เทา

คนเกิดวันเสาร์          การงาน การเร่งทำงานให้เสร็จของคุณนั้นส่งผลให้งานไม่ละเอียดระวังโดนตำหนิได้ การเงิน ยังคงปวดหัวกับรายจ่ายที่เพิ่มพูน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา คนมีคู่มีการพัฒนาที่ดีขึ้น  สีที่ดี ชมพู ฟ้า

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ยังไปได้ดีมีผลงานเป็นที่ยอมรับ คุณจะได้หน้าที่ที่มากขึ้นจากเดิม  การเงิน วันนี้ดีมีรายรับไหลลื่นดี สุขภาพ ระวังไมเกรน ความรัก มักระแวงกันไปเอง วิตกไปเอง คนโสดยังไม่มีวี่แวว สีที่ดี ม่วง ชมพู


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์