ดูดวงเดลี่ : พ.4มีค.58

ดูดวงเดลี่ : พ.4มีค.58



คนเกิดวันจันทร์

          การงาน  ยุ่งยากพอสมควรแต่ก็สามารถผ่านได้ไม่ต้องกังวล งานวันนี้ต้องอดทน ภายใต้ความกดดัน การเงิน  มีรายจ่ายตลอดแต่รายรับไม่ค่อยสมดุล สุขภาพ  ระวังเจ็บคอ ไอ ความรัก  คนมีคู่ ยังมีปัญหาเดิมๆ วนเวียนมากวนใจคุณอีกครั้งคนรักมักระแวง คนโสด ยังไม่วายคิดมากกับคนที่ผ่านมา สีที่ดี  ม่วง น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          การงาน เจอคนอุปถัมภ์ราบรื่นดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ระวังคุณตัดสินใจพลาดไป การเงิน  ปวดหัวเพราะรายจ่าย สุขภาพ ระวังปวดหลัง และสะโพก เพราะคุณเองไม่ระวัง ความรัก  คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจเยอะเพราะจะทำให้คนรักเหนื่อยหน่าย คนโสดเพื่อนจะทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก สีที่ดี  ดำ ฟ้า
 
คนเกิดวันพุธ
          การงาน เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี คุณมีผู้ใหญ่สนับสนุนในการงาน  การเงิน หมุนเวียนดีคุณยังหารายได้พิเศษเพิ่มเติมได้ตลอด สุขภาพ ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ คนรักเก่ายังวนเวียนให้คุณทุกข์ใจ ให้คิดถึงปัจจุบันดีกว่า คนโสดมีคนสนใจในตัวคุณแต่คุณค่อนข้างช่างเลือก สีที่ดี  น้ำเงิน ม่วง
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน วันนี้คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย มีโอกาสดีๆ การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังป่วยกะทันหัน ความรัก  คนมีคู่ อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี  เขียว ดำ
 
คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  ควรมีสติในการทำงานเพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดจากตัวคุณเอง ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี การเงิน รายจ่ายมักมาแบบไม่ทันตั้งตัว สุขภาพ เป็นไข้หวัด ความรัก  คนมีคู่ คบกันไปได้ดีแต่ระวังคำพูดตนเองจะก่อให้เกิดปัญหา คนโสด มีคนเข้ามาให้รู้สึกดี สีที่ดี  ดำ ม่วง
  
คนเกิดวันเสาร์
          การงาน   งานที่หวังไว้จะสำเร็จได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ในสายงานและคุณต้องระวังปากเสียงในที่ทำงาน การเงิน  เงินที่หวังไว้อาจจะล่าช้า สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ ต้องไว้ใจกันมากขึ้น และควรปรับตัวเข้าหากันจึงรอด คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ สีที่ดี  ส้ม เทา
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน  วันนี้งานเยอะวุ่นวายทั้งวัน ทำงานด้วยความเหนื่อยล้า และมักเจออุปสรรคที่คาดไม่ถึงดังนั้นรอบคอบให้มาก การเงิน  ต้องระวังรายจ่ายที่คุณไม่คาดคิดจะมา สุขภาพ ระวังอาหารการกิน จะทำให้ท้องเสีย ความรัก  คนมีคู่ ระวังผิดใจกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์