ดูดวงเดลี่ : พ.4กพ.58

ดูดวงเดลี่ : พ.4กพ.58


คนเกิดวันจันทร์
          
การงาน วันนี้ทำให้คุณอารมณ์เสียแต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ควบคุมสติแล้วทำงานต่อ ไม่งั้นงานอาจจะเสียได้ การเงิน  มีภาระรายจ่ายได้ทุกวันแต่รายรับเข้าทีเดียว สุขภาพ วันนี้ปกติดี มีปวดเมื่อยบ้าง ความรัก  คนมีคู่ คนรักพูดจาดีเอาใจใส่ดีขึ้น คุณเองก็ควรให้โอกาสได้พัฒนาที่ดีขึ้น คนโสด ยังไมีชัดเจนกับตนเอง สีที่ดี  ขาว น้ำเงิน
 
คนเกิดวันอังคาร
          
การงาน ยังเจอกับความจำเจที่คุณเบื่อหน่าย แต่อย่างไรก็ยังทำให้คุณสบายขึ้นเพราะเพื่อนร่วมงานดี การเงิน สนุกสนานกับการใช้จ่ายมากวันนี้ระวังเครียดทีหลัง สุขภาพ วันนี้ระวังไมเกรน กำเริบ ความรัก  คนมีคู่ หากปรับปรุงตัวเองได้ในเรื่องจุกจิกจะดีมาก คนโสด ใครที่กำลังดูใจกันมีสิทธิ์เป็นตัวจริง สีที่ดี  แดง ชมพู
 
คนเกิดวันพุธ
          
การงาน  วันนี้จังหวะดีขึ้น ถึงแม้จะยากหน่อยแต่ทุกอย่างก็ไปได้ ระวังคำพูด การเงิน หมุนเวียนดีมีรายได้พิเศษเข้ามา สุขภาพ ระวังมึนหัว ปวดตัว ความรัก  คนมีคู่ คุณโชคดีที่มีคนเข้ามาดูแลมาช่วยเหลือแต่คุณเองยังไม่พอใจยังต้องการสิ่งที่ดีที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยมาพัวพัน สีที่ดี  เขียว น้ำตาล
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี
          
การงาน คำพูดของคนรอบข้างบางครั้งทำร้ายใจคุณบ่อยครั้งแต่คุณค่อนข้างอดทนในการทำงาน การเงิน ยังฝืดเคืองหน่อยแต่คุณยังมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ วันนี้เวียนหัวคั่นเนื้อคั่นตัว ความรัก  คนมีคู่ เอาใจลำบากเพราะต่างคนต่างมีทิฐิ ต้องปรับตัวกันบ้าง คนโสด คิดถึงรักเก่าที่ยังไม่ลืม สีที่ดี  แดง ทอง
 
คนเกิดวันศุกร์
          
การงาน ราบรื่นดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอดเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ดี ตกบ่ายอาจจะมีงานเร่งด่วน การเงิน สามารถเอาตัวรอดได้ตลอดแต่คุณอย่าประมาทไปเพราะเงินบางก้อนยังยากมาถึงมือ สุขภาพ ระวังเลือดลม ความดันอาจจะทำให้วิงเวียน เบลอๆ ความรัก  คนมีคู่ อย่าเอาแต่ใจจนเคยชินเพราะวันนี้คนรักอาจจะไม่ตามใจเหมือนเก่า คนโสด วนเวียนกับเพื่อนเก่าอาจจะมาถูกใจกัน สีที่ดี  ส้ม ม่วง
 
คนเกิดวันเสาร์
          
การงาน ต้องบอกว่าวันนี้ต้องพยายามมากถึงจะจัดการงาน ทุกอย่างสำเร็จดังใจหวัง อย่าหนีปัญหาควรแก้ไขด้วยตัวของคุณเอง การเงิน มีการเข้าใจผิดเล็กน้อยก่อนจะรับหรือจ่ายออกควรรอบคอบให้มาก สุขภาพ มีเจ็บท้องเล็กน้อย ความรัก  คนมีคู่ คนรักค่อนข้างให้ความอิสระกับคุณแต่คุณเองกับหึงหวงมากอาจจะทำให้งอนกันบ่อย คนโสด ระวังเจ็บเพราะคนเก่า สีที่ดี  ขาว ครีม
 
คนเกิดวันอาทิตย์
          
การงาน วันนี้แอบน้อยใจเพื่อนร่วมงานที่ไม่ช่วยแล้วยังขวางประมาณว่ามือไม่พายเอาเท้าราน้ำอย่าคิดมากผลงานคุณผู้ใหญ่มองเห็น การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆแต่บางทีเหมือนทุกขลาภ สุขภาพ ปกติแข็งแรงดี ความรัก  คนมีคู่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวงอน ไม่รู้จะเอาใจกันยังไงเพราะคุณเองก็ไม่ค่อยจะยอมอย่างอนเยอะเดี๋ยวไม่มีคู่จะรู้สึก สีที่ดี  เขียว ขาว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์