ดูดวงเดลี่ : พ.29พค.56

ดูดวงเดลี่ : พ.29พค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน อาจจะทำให้ผิดพลาดบ่อยๆ ได้ง่าย  การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน โชคลาภยากที่จะมี  สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย  ความรัก ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนโสด ยังไม่จริงจัง  สีที่ดี เขียว น้ำเงิน


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก การโยกย้ายไปได้ดี  การเงิน มีรายการฉุกเฉิน จัดการให้ดี  สุขภาพ ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ และลำไส้  ความรัก คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ  สีที่ดี ส้ม ขาว


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีการติดต่อที่ดีขึ้น โอกาสดีๆ เข้ามา คุณได้ใช้ความสามารถมากขึ้น  การเงิน บริหารจัดการเงินได้ดีแต่คิดวิตกไปเอง สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง   ความรัก พยามหักห้ามใจตนไม่ให้รักใครแต่สุดท้ายก็ต้องรักอยู่ดี คนมีคู่ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตก  สีที่ดี ม่วง ขาว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี  การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก คุณเองต้องระงับอารมณ์วันนี้หงุดหงิดบ่อย คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี ครีม ดำ


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
คุณมีการพัฒนาที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่เอ็นดู  การเงิน หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ  สุขภาพ ระวังลำไส้อักเสบ  ความรัก คนมีคู่ไปได้ดี มีโอกาสได้ไปพักผ่อนสวีทกัน คนโสดอย่าพยายามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน  สีที่ดี ฟ้า ดำ


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ระวังปวดเนื้อตัว  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดสนุกสนาน  สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย เพราะคุณไม่ค่อยมีสมาธิ  การเงิน รายได้เริ่มลงตัว  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดีทำความเข้าใจ คนโสดลั้ลลาไปก่อน  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์