ดูดวงเดลี่ : พ.12มิย.56

ดูดวงเดลี่ : พ.12มิย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันวันพุธที่ 12 มิถุนายน 2556

คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ไม่ค่อยมีสมาธิในการทำงาน เพราะปวดหัวกับเรื่องคนอื่น  การเงิน รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน โชคลาภยากที่จะมี  สุขภาพ ออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว  ความรัก ยังทะเลาะกันได้ตลอดเวลาซึ่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ คนโสดยังไม่จริงจัง  สีที่ดี เขียว น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ยังคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก ระวังงานเอกสาร  การเงิน ใช้จ่ายเยอะเหนื่อยกับรายได้ที่ไม่ลงตัว  สุขภาพ ปกติดี  ความรัก คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดยังไม่มีตัวจริงเข้ามา  สีที่ดี ส้ม ขาว

คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีการติดต่อที่ดีขึ้น จังหวะดีได้พบมิตรใหม่ๆ ที่จะนำพางานดีๆ มาให้  การเงิน ได้เงินพิเศษมาแบบฟลุกๆ  สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง  ความรัก พยามหักห้ามใจตนไม่ให้รักใคร แต่สุดท้ายก็ต้องรักอยู่ดี คนมีคู่ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย  สีที่ดี ส้ม ขาว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยายามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี  การเงิน ปวดหัวกับการเงิน  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก เอาอกเอาใจกันดี คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี เหลือง เขียว

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
คิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจอะไรไป และระวังคำพูดส่งผลเสียตามมาได้  การเงิน หมุนเวียนได้ดี มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ  สุขภาพ ระวังลำไส้ และกระเพาะอาหาร  ความรัก คนมีคู่อย่าเพิ่งคาดหวังอะไรมากปล่อยไปตามเวลา คนโสดอาจจะได้คนใกล้ตัวมาเป็นคนรู้ใจ  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
วันนี้คุณต้องจริงจังและต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้จึงสำเร็จลุล่วง  การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากัน แต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดยังคิดมาก  สีที่ดี ชมพู เขียว

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
วันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย  การเงิน ปวดหัวกับการลงทุนระวัง  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี ทำความเข้าใจ คนโสดนึกถึงคนเก่าก่อน  สีที่ดี ดำ น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์