ดูดวงเดลี่ : จ.29เย.56

ดูดวงเดลี่ : จ.29เย.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทรที่ 29 เมษายน 2556 twitter หรือ IG @toktak_a4


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
วันนี้สำเร็จราบรื่นดี ติดต่อประสานงานต่างประเทศไปได้ดี การเงิน มีรายจ่ายออกตลอดแต่ไม่ต้องซีเรียสเพราะยังไหว  สุขภาพ วิงเวียน มึนๆ บ่อยๆ  ความรัก พ่อแง่แม่งอนบ่อยมาก คนโสดใจเย็นรอก่อนเดี๋ยวเพื่อนจะเป็นแม่สื่อชักนำมา สีที่ดี ฟ้า ม่วง


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
ราบรื่นดี มีผลงานเป็นที่น่าพอใจแต่คุณเองกลับท้อเพราะคนรอบข้าง การเงิน มีรายจ่ายเยอะจนปวดหัว  สุขภาพ มีปวดเอว และสะโพก ความรัก อย่าคิดมากไปเองและคาดหวังเพราะคุณเองใจไม่นิ่ง ทำให้กดดัน คนโสดยังมองหาคนที่ใช่แต่ยังไม่เจอ สีที่ดี แดง ชมพู


คนเกิดวันพุธ
          การงาน
มีผลงานเข้าตาทำให้ผู้ใหญ่รักเอ็นดู การติดต่อเจรจาดี มีความก้าวหน้าที่ดีขึ้น การเงิน ยังคงวุ่นวายกับเรื่องเดิมๆ เงินที่ออกกระเป๋าไปแล้วยากจะได้คืน สุขภาพ ปกติดี ความรัก คุยกันน้อยลงไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดยังเรื่อยๆ สนุกกับเพื่อนพ้องไปก่อนตัวจริงยังไม่มา สีที่ดี ดำ ส้ม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
เกิดการผิดพลาดบ่อยครั้งเพราะคุณเองขาดความรอบคอบ การเงิน ยังหมุนเวียนได้ดี สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน ความรัก คนรักเอาใจดีขึ้นแต่คุณเองก็ยังระแวงไม่เลิก คนโสดมีเข้ามาพัวพัน สีที่ดี ขาว เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
เรียบร้อยดีมีคนคอยช่วยเหลือตลอด คุณระวังการเจรจา การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเยอะระวังไว้จะดี สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน ความรัก คนมีคู่ยังสับสนนึกถึงคนรักเก่า คนโสด มีเสน่ห์มากมีคนเข้ามาตลอด สีที่ดี ชมพู ขาว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ บางทีคุณขาดความรอบคอบ การเงิน ราบรื่นหมุนเวียนดี สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายและเดินทาง ความรัก ทะเลาะกันเพราะคนอื่นนำปัญหามาให้ คนโสดระวังคนแก่หลอกให้รักแล้วจากไป สีที่ดี ส้ม ทอง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน
เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย ตัวคุณเองเบื่อกับการทำงานเดิมๆ แต่ทำอะไรไม่ได้ การเงิน หมุนเวียนดีแต่รายจ่ายมาแบบเร่งด่วน สุขภาพ ปกติไม่มีอะไรน่ากังวล ความรัก คนมีคู่หวานชื่นรื่นรมย์ จนเป็นที่น่าอิจฉา คนโสดมีเข้ามาแต่ไม่โดน สีที่ดี ชมพู เทา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์