ดูดวงเดลี่ : จ.29กค.56

ดูดวงเดลี่ : จ.29กค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์          การงาน ราบรื่นดี คุณจะได้รับหน้าที่ที่ดีขึ้นส่งผลให้ก้าวหน้า การเงิน มีรายรับ แต่ต้องกุมขมับกับรายจ่าย สุขภาพ ร่างกายอ่อนเพลียเหมือนพักผ่อนน้อย ความรัก คนรักทำให้ชื่นใจดูแลกันดี ใครที่กังวลอยู่เรื่องมือที่สามหายห่วงไร้ปัญหา คนโสดเกิดอารมณ์เปลี่ยวว้าเหว่แต่ทำอะไรไม่ได้ สีที่ดี ฟ้า เขียว

คนเกิดวันอังคาร          การงาน หนักใจกับปัญหาเก่าๆ ที่ยังมีผลต่อตัวคุณ ต้องอดทนและมีสติ เดี๋ยวจะดีขึ้นเอง การเงิน คิดมากกับรายจ่ายที่มีแต่คุณยังโชคดีมีคนช่วยเหลือ สุขภาพ ระวังปวดหัว และสะโพก ควรระวัง ความรัก นิสัยชอบน้อยใจไม่เป็นเรื่องควรเลิกและคิดก่อนพูด คนโสดเจอคนเรื่องเยอะน่ารำคาญ สีที่ดี ฟ้า ส้ม

คนเกิดวันพุธ          การงาน ถึงจะมีคนคอยช่วย คุณก็ต้องใช้ความสามารถเช่นกัน มีการติดต่อสื่อสารที่ดีขึ้นทำให้งานไม่ค่อยพลาด การเงิน ยังมีเข้ามาจนคุณพอใจและจัดการได้ดีขึ้น สุขภาพ ผลเนื่องมาจากพักผ่อนไม่พอ เวียนหัว ความรัก คนรักดูแลดีมาก คนโสดมีคนผ่านไปผ่านมาแต่ไม่จริงจัง สีที่ดี เหลือง น้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน สนุกกับงานทำงานด้วยความสุข ราบรื่นดี อย่ากังวลมากไป การเงิน ดีมีใช้จ่ายดีมีโชคทางการเงิน สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่เกิดรอบตัว ความรัก ได้รับกำลังใจจากคนรักดี เอาใจใส่กันดี คนโสดอย่าเพิ่งวางใจใครอาจจะถูกหลอก สีที่ดี แดง ขาว

คนเกิดวันศุกร์          การงาน วันนี้ผลงานของคุณทำให้ได้รับคำนิยมชมชอบ แต่หากต้องเจรจาเรื่องธุรกิจควรเลื่อนออกไปก่อน  การเงิน ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่อย่าใช้เกินตัว สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย ความรัก คนมีคู่อาจจะไม่เป็นดั่งที่ใจคิด คนที่ใช่อาจจะไม่ใช่ คนโสดยังระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของ สีที่ดี น้ำตาล ฟ้า

คนเกิดวันเสาร์          การงาน คุณมีความสามารถดีแต่ชอบคิดมากไปเองปัญหาคือ ไม่มีสมาธิในการทำงาน การเงิน มีปัญหากับรายรับที่ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย สุขภาพ ระวังหกล้มฟกช้ำดำเขียวได้ ความรัก สดใสหวานกันจนหลายคนอิจฉาทั้งที่ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ก็รักกันดี คนโสดยังไม่วายเจอคนเจ้าชู้ สีที่ดี เหลือง ส้ม

คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน ดำเนินไปได้ดี ความสามารถของคุณทำให้มีแต่คนชื่นชอบถูกใจ การเงิน จัดการได้ดีมีรายได้เข้ามาดีแต่คุณเองก็ยังไม่พอมองหาช่องทางหาเพิ่มตลอด  สุขภาพ ระวังอาการนอนไม่หลับ หลับไม่สนิททำให้เพลีย  ความรัก คนรักมักเข้าใจผิดกับคำพูดของคุณบางทีต้องเหนื่อยกับการอธิบาย คนโสดคนอายุน้อยจะเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี เขียว ทอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์