ดูดวงเดลี่ : จ.18มีค.56

ดูดวงเดลี่ : จ.18มีค.56

ดูดวงเดลี่กับหมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์
          การงาน
ที่ทำอยู่อุปสรรคมาจากคนก่อกวนทำให้หงุดหงิดใจ แค่อย่าสับสนและมั่นใจคุณจะผ่านไปได้ดี  การเงิน มีเข้าออกจนหูตาลาย รายจ่ายบางอย่างควรรอบคอบในการใช้เงิน โชคลาภยากที่จะมี  สุขภาพ ยังต้องดูแลในเรื่องการออกกำลังกายให้ระวังจะผิดท่าทำให้เจ็บตัว  ความรัก ไปได้ดีทีเดียว หวานออกสื่อใครเห็นเป็นอิจฉา
สีที่ดี น้ำเงิน ฟ้า


คนเกิดวันอังคาร
          การงาน
อุปสรรคมาจากตัวเองสับสนและคิดมากกับคำพูดของคนอื่นมากไปทำให้วิตก งานไปได้เรื่อยๆ  การเงิน ใช้จ่ายก้อนใหญ่ต้องหาเพิ่มแต่คุณเองก็ยังสามารถหาได้แต่ถึงกับหอบ  สุขภาพ ระวังกระดูก กล้ามเนื้อ และลำไส้  ความรัก กำลังไปได้ดี คุยกันเข้าใจกันมากขึ้นแต่คุณมักระแวงไปเอง อย่าคิดมาก ใครโสดระวังใจตนหลงรักคนมีเจ้าของ  สีที่ดี เขียว ส้ม


คนเกิดวันพุธ 
          การงาน
ยงมีคนอุปถัมภ์คุณเรื่อยๆ ถือว่าโดดเด่นเลยทีเดียวช่วงนี้ ระวังความใจร้อนของคุณจะทำให้วุ่นวาย
การเงิน เบื่อหน่ายกับรายจ่ายที่มาแบบกะทันหัน โดยที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน  สุขภาพ เวียนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอและคุณเองมีภาวะเครียดต้องระวัง  ความรัก พยามหักห้ามใจตนไม่ให้รักใครแต่สุดท้ายก็ต้องรักอยู่ดี คนมีคู่ ไปได้ดีไม่มีอะไรน่าวิตกแต่แฟนมักงอนบ่อย  สีที่ดี ม่วง น้ำเงิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน
สิ่งที่ตั้งใจไว้สำเร็จด้วยดี คุณมีความอดทนและพยามทำให้ทุกอย่างไปได้ดี ใครที่อยากย้ายงานวันนี้ดีมีชัย
การเงิน ไม่ค่อยคล่อง รัดเข็มขัดเองจนแน่น รายได้ไม่คงที่แต่รายจ่ายมีมาเรื่อยๆ  สุขภาพ ไอเจ็บคอบ่อยๆ ไข้หวัด  ความรัก สามวันดีสี่วันทะเลาะ เป็นประจำ คุณเองต้องระงับอารณ์บ้างจะดีมาก คนโสดอย่าหาเรื่องใส่ตัวรักคนที่เขารักเราดีกว่า  สีที่ดี เทา เขียว


คนเกิดวันศุกร์
          การงาน
เป็นไปดั่งใจต้องการไม่ว่าจะทำการสิ่งใด มีคนคอยช่วยเหลือตลอด คุณโดดเด่นในเรื่องเจรจาต่อรองและซื้อขาย  การเงิน หมุนเวียนได้ดี แต่พักนี้รายจ่ายเริ่มเยอะเกิน  สุขภาพ ระวังความดันเลือด วิงเวียน และกระเพาะอาหาร
ความรัก ยิ่งมองหายิ่งอยู่ไกล คนโสดอย่าเพิ่งคิดมากเรื่องนี้ปล่อยไปตามเวลา คนโสด อย่าพยามคิดมากเพราะมีเพื่อนเป็นแม่สื่อแน่นอน  สีที่ดี ชมพู เขียว


คนเกิดวันเสาร์
          การงาน
หงุดหงิดใจบ่อยๆ อะไรก็ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ผิดพลาดบ่อยๆ จริงๆ ต้องใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้
การเงิน ยังมีมาเรื่อยๆ หมุนเวียนได้ดี  สุขภาพ ระวังปวดหัวไมเกรน  ความรัก มีเวลาให้กันและกันน้อยลงทุกที แต่ก็ไม่ค่อยมีปัญหากันแต่ต้องใส่ใจกันมากกว่านี้จะดี คนโสดระวังคนแก่หลอก  สีที่ดี ดำ แดง


คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน ทำตามคำสั่งก็พอ ออกความคิดเห็นอะไรไปไม่มีผล ดังนั้นวันนี้ควรนิ่งๆ ไปก่อนจะดี เจรจาสื่อสารระวังผิดพลาดเข้าใจผิดได้ง่าย  การเงิน คุณมองหารายจ่ายได้ทุกเมื่อทั้งที่เงินเข้าไม่ค่อยมี  สุขภาพ เล็กน้อยๆ ไม่มีอะไรมากที่ต้องกังวล  ความรัก อย่ามัวแต่จะเอาชนะกันมันจะทำให้ยิ่งแย่ลง ควรคุยกันตรงไปตรงมาจะดี คนโสดลัลลาไปก่อน  สีที่ดี ฟ้า น้ำเงิน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์