ดูดวงเดลี่ : จ.16ธค.56

ดูดวงเดลี่ : จ.16ธค.56

ดูดวงเดลี่ กับ หมอดูต๊อกแต๊ก A4 วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2556

คนเกิดวันจันทร์          การงาน แน่นจัดทำงานแบบไม่ได้พัก คุณควรหาเวลาไปทำบุญเสริมดวงบ้าง งานจะได้ไม่ยุ่งยาก  การเงิน  เข้า-ออกเพราะรายจ่ายคนอื่นส่วนใหญ่ คุณยังคงคิดมากเพราะภาระ สุขภาพ  ระวังไมเกรนและภูมิแพ้มาแบบไม่ทันตั้งตัวเพราะคุณนอนน้อยด้วย ความรัก  คนรักเข้าใจผิดคิดมากไปเองคนน่ารำคาญ แต่คุณเองก็ควรหนักแน่น คนโสด ยังบริหารเสน่ห์ตลอด สีที่ดี  น้ำเงิน ฟ้า
คนเกิดวันอังคาร          การงาน ไปได้ดี มีงานเพิ่มเติมที่ทำให้คุณได้แสดงความสามารถเต็มที่ อย่ากังวลไปก่อนที่ปัญหายังมาไม่ถึง การเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนเพราะตัวเองและครอบครัว สุขภาพ  ระวังก้มๆ เงยๆ กระดูกจะมีปัญหาปวดเอว สะโพก ความรัก  บางทีก็สนใจมากไปบางทีก็ไม่สนใจคนรักจะไม่เข้าใจ คนโสด เหนื่อยกับการตั้งเงื่อนไขในการเลือกคน สีที่ดี  ดำ ม่วง
คนเกิดวันพุธ          การงาน  ยังไม่แน่นอนหลายอย่างที่คิดไว้หรือวางแผนไว้ยังไม่ลงตัว ระวังคำพูด การเงิน ปวดหัวรายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ควรคิดให้ดีเรื่องการลงทุน สุขภาพ  ระวังข้อ ต้นขา สะโพก จะปวด ความรัก  คนมีคู่ ยังต้องระวังมือที่สาม  คนโสด ยังหาบทสรุปไม่ได้ว่าใครจริงจัง สีที่ดี  ชมพู แดง
คนเกิดวันพฤหัสบดี          การงาน วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก คุณได้ใช้ความสามารถจนผลงานที่ทำไว้สำเร็จ คุ้มค่ากับสิ่งที่รอคอย การเงิน ถือว่ามีการลงทุนไปได้ดีวันนี้มีโชคทางการเงิน  สุขภาพ ระวังระบบทางเดินหายใจจะก่อให้เรื้อรัง ความรัก  อารมณ์สำคัญมากเพราะอาจจะทำให้คุณทะเลาะกัน คนโสด พบคนถูกใจจากการเดินทาง สีที่ดี  ครีม ชมพู
คนเกิดวันศุกร์          การงาน กังวลใจเล็กน้อยกับงานที่ทำเสร็จไปแล้ว ติดต่อประสานงานวันนี้ควรระวังต้องมีตัวกลางจึงดี การเงิน เจอปัญหาแบบกะทันหันรอบคอบให้มาก สุขภาพ เป็นไข้หวัด อ่อนเพลีย ความรัก  คนรักพูดง่ายเข้าใจยากแต่พูดอะไรไม่ได้ช่วงคนรักอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อย คนโสด ระวังเจอคนหลอกลวง สีที่ดี  แดงเข้ม น้ำตาลเข้ม
คนเกิดวันเสาร์          การงาน เจออุปสรรคในการทำงานแบบที่คาดไม่ถึง ตั้งสติและคุณต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะดี การเงิน ห้ามให้คนหยิบยืมยากจะได้คืน สุขภาพ ออดๆแอดๆ เป็นอาการเรื้อรัง ความรัก  คนที่มีกิ๊กระวังแฟนจับได้ รถไฟชนกันเคลียร์ให้ดี คนโสด ต้องอาศัยผู้ใหญ่เป็นสื่อจึงสำเร็จ สีที่ดี  ม่วง น้ำตาล
คนเกิดวันอาทิตย์          การงาน  คุณไม่พอใจกับงานที่ออกมา อึดอัดใจรับผิดชอบอะไรไว้ผิดคาดไปหมดต้องใจเย็นและมีสติจึงผ่านไปได้ การเงิน ระวังลูกหนี้หนีหน้าอย่าให้ใครหยิบยืม สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหกล้ม กระแทก ฟกช้ำดำเขียวได้ ความรัก  คนมีคู่ต้องเอาใจใส่คนรักเพราะต้องการกำลังใจ คนโสด มีคนอายุน้อยเข้ามาให้ความหวัง สีที่ดี  เหลือง ส้ม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์