ดูดวงเดลี่ : 7.กค.57

ดูดวงเดลี่ : 7.กค.57



คนเกิดวันจันทร์
          การงาน  มีคนช่วยเหลือให้งานลงตัว งานของคุณมีภาระเพิ่มและระวังอารมณ์เสียกับบริวารใกล้ชิด การเงิน ราบรื่นดี แต่คุณมักมีภาระใหม่ๆ เข้ามาเพราะคุณเอง สุขภาพ  ต้องระวังปวดหัว ปวดตัว และคอ ความรัก  คนมีคู่ ระวังใจตนระแวงไปเองก่อให้เกิดปัญหาตามมา คนโสด ก็ยังเหงาและโหยหาอยู่บ้าง สีที่ดี  ดำ น้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร
          การงาน  วันนี้มีภาระเพิ่มโดยไม่รู้ตัว คุณต้องอดทนและเจรจาอย่างตรงไปตรงมารวมทั้งประชุมตลอด การเงิน วันนี้หงุดหงิดใจเพราะเงินที่คาดหวังไว้ไม่ได้ดั่งใจ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ บางทีการที่พูดอะไรไปแบบไม่คิดอาจจะทำให้ทะเลาะกัน และลดความเอาแต่ใจลงบ้าง คนโสด ระวังคนมีเจ้าของเข้ามาพัวพัน สีที่ดี  ส้ม น้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ
          การงาน  เจรจาต่อรองเรื่องงานใดๆ ต้องมีคนกลางจึงจะสำเร็จดี คุณมีความสามารถที่ผ่านอุปสรรคได้งานต่างประเทศไปได้ดี การเงิน  มีรายได้เข้ามาจากคนใกล้ตัว สุขภาพ  ปกติดีแต่อย่าประมาท ความรัก  คนมีคู่ได้ดูแลกันมากขึ้นเริ่มหวานชื่นออกสื่อ คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแต่คุณยังสับสนตลอดเวลา สีที่ดี  ชมพู เขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี
          การงาน  เจอปัญหางานเข้าแบบกะทันหัน ต้องมีสติรอบคอบ คุณจะต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง การเงิน การเงิน คงที่ดีขึ้นมาก สุขภาพ  มีอาการปวดเนื้อ ปวดตัวบ้างเนื่องจากทำงานหนัก ความรัก  คนมีคู่ บางครั้งอยากเอาชนะกันเกินไป ควรประคับประคองดีกว่า คนโสด อย่าเพิ่งคิดมากยังมีคนเข้ามา สีที่ดี  ส้ม ชมพู

คนเกิดวันศุกร์
          การงาน  ช่วงนี้งานมีปัญหาบ่อยครั้ง เรื่องประสานงานและเอกสารต้องระวัง และเดินทางกะทันหัน การเงิน  ดีมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่รายจ่ายกะทันหันยังตามติด สุขภาพ  ระวังท้องเสีย ท้องร่วงกะทันหัน ความรัก  คนมีคู่ ช่วงนี้ต้องหนักแน่นและอดทน คนโสด มีคนเข้ามาคุยแต่ยากจะสานต่อเพราะใจคุณไม่ใช่ สีที่ดี  ฟ้า เขียว 

คนเกิดวันเสาร์
          การงาน  วันนี้คุณจะได้ภาระหน้าที่ที่ดีขึ้น อย่างที่ใจคุณหวัง ผู้ใหญ่ในสายงานสนับสนุน การเงิน  ยังคงมีปัญหาต่อเนื่องเพราะตัวคุณเอง สุขภาพ ระวังไหล่ หลังมีปวดบ่อยๆ ความรัก  คนมีคู่ ถึงแม้จะหวานกันขนาดไหนก็ยังน้อยใจกันบ่อยๆ คนโสด มีคนเข้ามาตลอดเวลาแต่คุณยังนึกถึงคนเก่า สีที่ดี  น้ำตาล แดง

คนเกิดวันอาทิตย์
          การงาน วันนี้เจรจาการงานติดขัดหน่อย แต่คุณสามารถจัดการลงได้ ระวังเจ้านายหงุดหงิดใส่ได้ การเงิน วันนี้การเงิน ดีมาก ลงทุนก็เป็นกอบเป็นกำ สุขภาพ  ปกติดี ความรัก  คนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้างเพราะชอบเปรียบเทียบกับคนอื่น คนโสด มีเข้ามาให้สดชื่นแต่ก็มักจากไปไม่ทราบสาเหตุ สีที่ดี  เขียว ครีม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์