ดูดวงวันร์ที่ 13 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554

วันอาทิตย์ที่ 13 เดือนมีนาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีขาล จ.ศ.1372
     

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ลัคน์ธิปติในนวางค์อังคาร ท่านมีกำลังกายกำลังใจดี มองโลกด้วยความเชื่อมั่น  เห็นสรรพสิ่งรอบตัวตรงตามความเป็นจริง ได้รับความสำเร็จจากการงานและมีรายได้เพิ่ม

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีงานมาก ได้รับมอบหมายงานที่ยุ่งยากหรือมีปัญหาสลับซับซ้อน แต่ก็จะสามารถทำให้สำเร็จลงได้ ผู้ร่วมงานที่อาวุโสและมีคุณธรรมจะให้การสนับสนุนท่าน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมีลาภจากมิตรสหายหรือเพื่อนบ้าน ถ้าเดินทางไกลมักจะประสบปัญหาขลุกขลัก ได้รับความไม่สะดวก  สุขภาพไม่สู้แข็งแรง ควรระมัดระวังการรับประทานอาหารรสจัด

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีรายได้มาก เป็นรายได้อันพึงมีพึงได้ตามฐานะและความสามารถ  ระยะนี้มักมีงานสังคมมาก ไปอยู่ท่ามกลางมิตรสหายและคนที่มีความปรารถนาดีต่อท่าน  ความรักสมหวัง

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับการยอมรับนับถือ ยกย่องในความรู้ความสามารถ  จะเริ่มทำการใดในวันนี้จะประสบผลสำเร็จสมดังใจทุกอย่าง ไม่ควรมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะได้เดินทางไปในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์  ได้กราบไหว้พระสงฆ์องค์เจ้าที่ทรงศีล ทำให้ท่านได้รับความสุขสงบทางจิตใจ มิตรสหายที่รู้ใจของท่านบางคนอาจเจ็บป่วย    
     


ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะสนใจเรื่องการเมือง คิดหรือเชื่อสิ่งใดอย่างจริงจัง  ถ้าท่านเชื่อเสียแล้ว ไม่ว่าใครจะพูดเป็นอย่างอื่นก็ไม่สนใจ  จะได้รับการร้องขอให้ช่วยในกิจกรรมสาธารณะกุศล

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ราหูในนวางค์ศุกร์ มักหูเบา และเชื่อคนง่าย  ถ้าท่านได้รับฟังข่าวใดในระยะนี้มักไม่ค่อยถูกต้องตามความเป็นจริง   ควรหลีกเลี่ยงการไปอยู่ในที่ซึ่งมีผู้คนมาชุมนุมมากๆ

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะได้รับความขลุกขลักล่าช้าในด้านการงาน  แผนการที่วางไว้จะล่าช้ากว่ากำหนด  รวมถึงการนัดหมายกับคนอื่นมักไม่ตรงเวลา  ไม่เหมาะแก่การไปทวงหนี้สินทุกประเภท

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะให้ความสนใจกับสุขภาพร่างกาย ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเสริมหรือยาบำรุง และมักจะใช้จ่ายเงินจำนวนมากๆ เพื่อการนี้  มีกิจกรรมสนุกๆ กับเด็กๆ ในความดูแล

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
คนใกล้ชิดของท่านจะได้รับความเดือดร้อนอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำให้ท่านต้องไปช่วยเหลือตามฐานะ จะสนใจในเรื่องธรรมะและปรัชญาที่จะทำให้โลกทัศน์ของท่านเปิดกว้างมากขึ้น

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
เกตุและมฤตยูร่วมลัคน์ ท่านมักมีความกังวลกับเรื่องที่ไม่ค่อยเป็นสาระ  คิดหรือวิตกกับเหตุการณ์ที่ยังไม่เกิด  ความกังวลในเรื่องเช่นนี้จะมีต่อไปอีกระยะหนึ่ง ไม่มีอันตราย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์