ดูดวงประจำวันที่ วันที่ 2 ตุลาคม 2553

สุริยคติกาล วัน   ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2553   ค.ศ. 2010 จันทรคติกาล  ตรงกับวันเสาร์ แรม 9  ค่ำ เดือน 10 ปีขาล โทศก จุลศักราช 1372 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.08 น. เที่ยงจริง เวลา 12.08 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.08 น. จันทร์ขึ้น เวลา  01.41 น.
   
              วันนี้ เวลา  00.00-14.42 น. ดาวจันทร์ (2) เสวย ปุนนัพสุ นักษัตรฤกษ์ที่ 7 ประกอบด้วย เพชฌฆาต แห่งฤกษ์ เพชฌฆาต แปลว่าผู้ฆ่า เวลา 14.43-24.00 น. ดาวจันทร์ (2) โคจรไปเสวย ปุษยะ นักษัตรฤกษ์ที่ 8 ประกอบด้วย ราชา แห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน มีดาวศุกร์ (6) เป็นพระเคราะห์ผู้รักษาฤกษ์ ฤกษ์นี้เป็นฤกษ์ที่ดี  มีความมั่นคงเข้มแข็ง โอ่อ่า ยิ่งใหญ่ ไพศาล มีคนยกย่องสรรเสริญ โดยเฉพาะกิจของผู้ใหญ่ ผู้นำวันเสาร์ (7) เป็นวันโลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น. ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล คือ ทิศอุดร (เหนือ) ทิศอัปมงคล คือ ทิศทักษิณ (ใต้) สีประจำวัน คือ สีดำ สีสิริมงคล คือ สีฟ้า น้ำเงิน สีอัปมงคล คือ สีเขียวสด ราศีที่ดาวศรีสถิต คือ ราศีตุลย์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต คือ ราศีกันย์

   
              เด็กเกิดวันนี้ เด็กชาย มีจิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ เคร่งขรึม มีมานะบากบั่นในการทำงานและหน้าที่ พูดจากินใจคน มีลางสังหรณ์ ความจำดี คาดการณ์ได้แม่นยำ เฉลียวฉลาด รอบคอบ มีความรู้  ชอบต่อสู้ มักจากถิ่นที่อยู่เติบโตขึ้นจะบริบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ฐานะการเงินดี หากเป็นเด็กหญิง จะสงบเสงี่ยมมีจิตใจหนักแน่น รักชีวิตสันโดษ เคร่งครัดในระเบียบ จิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ ชอบการศึกษาเล่าเรียน เรียนดี มีคุณธรรม จริงใจ จะมีผู้อุปถัมภ์ จะมีเหตุผล ละเอียดลออ มัธยัสถ์ มีความรับผิดชอบสูง  ชอบอยู่เบื้องหลังและเก็บเนื้อเก็บตัว
   
เกิดวันอาทิตย์ อยากเด่นอยากดังในการงาน มีความคิดริเริ่มแปลกใหม่ มีงานเข้ามาให้ทำถึงบ้าน จะทำการใดต้องรอบคอบ หากประมาทจะมีอันตราย มีปัญหาต้องปรับปรุงแก้ไข สุขภาพไม่ดีระวังจะเจ็บป่วย มีลาภจากของเก่า มีมิตรสหาย     เก่า ๆ แวะเวียนไปมาหาสู่ ได้เดินทาง มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ ความรักยังรักษาท่าที
   
เกิดวันจันทร์ ทุ่มเททำงานจนสุดกำลัง  ด้วยความภาคภูมิใจไม่เหน็ดเหนื่อย กาลเวลาทำให้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ คลี่คลายลงไป การเงินยังติดขัดทำให้ไม่สบายใจ ได้ข่าวทางไกล มีการพลัดพราก ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย ควรขอคุณพระคุ้มครองรักษา
   
เกิดวันอังคาร มีความเพียรพยายามต่อสู้ทุกรูปแบบ ควรปรับตัวให้เป็นคนใจเย็นลง อย่าโมโหโทโสง่าย ความรักที่มีปัญหาสามารถตกลงกันได้ ระวังของแหลมคม เข็มฉีดยา มีอุบัติเหตุ ศัตรูจะเบียดเบียนแต่มีผู้ช่วยเหลือ การงานควรมีสติตั้งมั่นโดยมีเป้าหมาย ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น หากมีการต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ
   
เกิดวันพุธ ทำงานได้หลายอย่าง โดยใช้ความคิดวางแผนและมโนภาพ มีความเฉลียวฉลาด มีกำลังใจมากขึ้น สามารถแก้ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ได้ ของหายจะได้คืน มีโชคลาภ กิจการใด ๆ ที่กระทำจะสำเร็จสมความประสงค์ ศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ
   
เกิดวันพฤหัสบดี ค้นพบหนทางในการสร้างอนาคต มีกำลังใจในการทำงานเพื่อสร้างตนเอง ลูกน้องและบริวารยังเข้าแถวอย่างมีระเบียบ  ทำให้การงานก้าวหน้า มีความสำเร็จ เกิดโชคลาภได้ทรัพย์สินเงินทอง ศัตรูจะพ่ายแพ้ สิ่งของและทรัพย์สินต่าง ๆ ที่สูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน มีโชคด้านอาหารการกิน แต่ควรดูแลสุขภาพตนเองให้ดี ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี
   
เกิดวันศุกร์ ควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็จะกลายเป็นคนมีเสน่ห์ชนิดหาตัวจับได้ยาก ควรสำรวมกายวาจาใจให้เรียบร้อย สุขภาพจะอ่อนแอ จะเจ็บป่วยไม่สบาย เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกับคนรัก ระวังทรัพย์สินจะสูญหาย มีคนพยายามจะสร้างความเดือดร้อนให้ มีการปรับปรุงตกแต่งประดับบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น
   
เกิดวันเสาร์ เป็นนักต่อสู้ในทุกรูปแบบ  ทรหดอดทน ล้มลุกคลุกคลาน มีรายได้เพิ่มขึ้น จิตใจเข้มแข็งขึ้น ได้ศึกษาวิชาเพิ่มเติม ได้ของเก่า ๆ สิ่งที่ทำไว้แต่ก่อนจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมา สิ่งที่ไม่น่า จะเกิดก็เกิด หากได้รับการแก้ไขได้ทันท่วงที ร้าย   กลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นหัวหน้า.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์