ดูดวงประจำวันที่ 9/05/25554


วันจันทร์ที่ 9 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
พุธในร่วมนวางค์พฤหัสบดีราศีเกิด ท่านจะมีความสะดวกราบรื่นในการติดต่อเจรจาเรื่องต่างๆ มีผู้สนับสนุนการทำงาน  นักการเมืองจะได้รับคะแนนนิยมจากสาธารณะมาก

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
เสาร์ในเรือนโกณฑ์ท่านมักมีความวิตกกังวลสูง และมีแนวโน้มในการมองโลกด้วยความระแวดระวัง  จะได้รับผลดีในการติดต่อเจรจาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ คนสูงวัยให้ลาภ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านยังอยู่ในอิทธิพลของราหูในราศีธนู มักมีอารมณ์หงุดหงิด  ใครทำอะไรให้มักไม่ถูกใจ  คนที่ท่านไว้ใจจะปฏิบัติตัวไม่ตรงกับคำพูดซึ่งทำให้ท่านหมดความเชื่อถือ

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
จันทร์ในเรือนเกิดท่านจะได้รับความสำเร็จ มีรายได้และลาภผลจากการงาน   สติปัญญาแจ่มใส และจะมีการพบปะกับผู้คนมากหน้า  มีการเปลี่ยนแปลงด้านการงานในทางที่ดีขึ้น

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
อาทิตย์ยังอยู่ในนวางค์อังคารท่านมีความกระฉับกระเฉง  มักตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสีย จะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆของการทำงานเพื่อหมู่คณะ ความรักสดใสดี

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
สัมพันธภาพของศุกร์และเสาร์ท่านจะจ่ายเงินอย่างสนุกสนาน ลักษณะเช่นนี้พึงระมัดระวังอุบัติเหตุทางการเงิน ด้านการงานดำเนินไปด้วยดี มักมีการเดินทางแบบไม่ได้คาดคิด

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
อาทิตย์ในเชิงมุมสัมพันธ์กับพฤหัสบดี ท่านได้รับการร้องขอให้ทำงานบางอย่างเพื่อสาธารณะ ได้ช่วยเหลือสังคมและคนที่กำลังตกทุกข์   จะเป็นที่พึ่งของคนอื่นๆ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ศุกร์ร่วมมฤตยูในเรือนโกณฑ์ ท่านมักพบเรื่องที่ไม่คาดฝันเกี่ยวกับผู้ร่วมงาน   บางทีจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในด้านการงานและการดำเนินชีวิต  มีรายได้ลาภผลดีขึ้น

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
เกตุในองศา มักจะได้สัมผัสกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์   ได้ไปกราบไหว้พระสงฆ์ที่มีผู้เคารพนับถือมาก  จะเกิดมีความศรัทธาในศาสนาและสนใจศึกษาด้านปรัชญาแห่งการดำเนินชีวิต

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
มุมสัมพันธ์ของเกตุและราหู ท่านจะได้พบมิตรสหายที่จากกันไปนานอย่างไม่ได้คาดคิด  จะได้ลาภจากคนสูงวัย  ร่างกายมักอ่อนแอ ท่านที่มีโรคประจำตัวระวังโรคจะกำเริบ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อาทิตย์ในองศาเช่นนี้ท่านจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกี่ยวกับการงาน จะมีการสับเปลี่ยนโยกย้ายหน้าที่ความรับผิดชอบในไม่ช้านี้  แต่จะเป็นไปในทางที่ก้าวหน้าขึ้น

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะยังคงมีภาระด้านการงานมากอยู่ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ในระยะนี้ท่านจะเป็นที่นิยมของคนที่ได้คบหาสมาคมด้วย และมักจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับสาธารณะ มีลาภไม่ขาด



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์