ดูดวงประจำวันที่ 8/05/25554

วันอาทิตย์ที่ 8 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 6 ปีเถาะ จ.ศ. 1373 
ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อิทธิพลของเสาร์ในเรือนพุธท่านจะสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง  เจ็บไข้ได้ป่วยง่าย  ถ้ามีโรคประจำตัวพึงดูแลสุขภาพให้ดี   การเงินลาภผลดี มีรายจ่ายเกี่ยวกับบริวารมาก


ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะมีลาภน้อยใหญ่  ศุกร์ในนวางค์แห่งความสำเร็จ  คิดหรือทำการสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จทุกประการ จะเปิดโลกทัศน์ให้กับความรู้ใหม่ในการดำเนินชีวิต

  • ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านได้รับความสบายใจ แม้จะมีอุปสรรคหรือปัญหาเล็กน้อยในการทำงาน  อิทธิพลของจันทร์ในเรือนลัคน์ มีโชคดีในด้านการงาน และด้านความรัก ไปงานสังสรรค์ที่สนุกสนาน

    ราศีกรกฏ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    สัมพันธภาพของเกตุและจันทร์  ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับศาสนาอาจจะต้องไปช่วยกิจกรรมสาธารณะประโยชน์  มักได้เดินทางไปในสถานที่เก่าแก่ จะได้ลาภจากคนสูงอายุ

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อาทิตย์ในนวางค์ศุกร์ ท่านจะไปอยู่ท่ามกลางบุคคลที่มีเกียรติ จะสนใจในเรื่องศิลปะ มีความกระตือรือร้น มักมีลาภเป็นเสื้อผ้าอาภรณ์ หรือเครื่องประดับที่สวยงาม การเงินหมุนเวียนดี

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านจะมีเรื่องที่ไม่คาดฝันในด้านความรัก  มักหลงไหลเคลิบเคลิ้มง่าย  มักได้รับคำสรรเสริญเยินยอที่ไม่จริงใจ ไปซื้อข้าวของราคาแพงหรือเครื่องประดับระวังของปลอม

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านจะได้ผู้ร่วมงานที่มีความสามารถ  ขยันขันแข็ง อังคารร่วมพฤหัสบดีท่านกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างใดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับการงาน เป็นการเปลี่ยนไปในทางที่ก้าวหน้า

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    ท่านจะได้รับความเดือดร้อนยุ่งยากจากเรื่องงาน  อาจได้รับมอบหมายให้แก้ไขปัญหาเก่าที่ท่านไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย บรรดาคนที่ไม่ปรารถนาดีกำลังพยายามก่อกวนชีวิตของท่าน

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    สัมพันธภาพของราหูและจันทร์ท่านมักหูเบา ใครมาบอกอะไรก็มักเชื่อโดยไม่มีเหตุผล  ถ้ามีใครมาชักชวนให้ทำธุรกิจแปลกๆ ที่ได้กำไรมากๆ ต้องระวังการหลอกลวงต้มตุ๋น

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    จันทร์ในราศีเมถุนท่านจะต้องไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของคนอื่น    อาจต้องไปเป็นคนกลางในความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน  ร่างกายมักอ่อนแอ ควรพักผ่อนให้พอเพียง

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    มฤตยูในองศา พึงระวังอุบัติเหตุทางการเงิน ถ้ามีความคาดหวังใดๆเกี่ยวกับการเงินอาจไม่สมหวัง  บางทีอาจจะได้รับความกังวลใจเกี่ยวกับทรัพย์สิน  การทำงานขลุกขลัก

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ศุกร์และมฤตยูในเรือนลัคน์ ท่านจะรู้เท่าทันคน  มีไหวพริบและมักจะคาดเดาสถานการณ์ได้อย่างถูกต้อง  พึงระวังการไปเกี่ยวข้องกับความลับของคนอื่น  การเงินคล่องตัวดี


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์