ดูดวงประจำวันที่ 7 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอังคารที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญา การเจรจาต่างๆ ควรรอบคอบ อาจมีการขยายความให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย การค้าปลีก ค้าส่ง จะได้กำไรคึกคัก แต่ต้องระวังการถูกหลอก ถูกโกง จะพูดจาก็ควรระวังการขัดแย้งกันในขั้นรุนแรง จะเดินทางไปไหนมาไหน อย่าประมาท ควรระมัดระวังอุบัติเหตุและภัยในทรัพย์สินของคุณ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน จะเหน็ดเหนื่อยวุ่นวายกว่าปกติ ชิ้นงานที่ตั้งเป้าไว้จะสำเร็จต้องเดินหน้าเต็มที่ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสานไมตรีกับคุณ ซึ่งจะได้ลุ้นเรื่องผลประโยชน์ต่อไป การเงิน จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุกๆ และจากผู้ใหญ่ใกล้ตัว ความรัก คนต่างวัยจะเข้ามาเคาะประตูใจหลายห้องของคุณ
  • จันทร์
    การงาน อย่าหูเบาหรือเชื่อคนง่าย เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอก การงานก็ต้องตรวจสอบให้ชัด อาจหลงหูหลงตาได้ การเงิน จะพูดจาขอความช่วยเหลือจากใครต้องใช้ความพยายามเป็นสองเท่า ถึงจะสำเร็จ ความรัก ระวังคำพูดที่อวดดีของคุณไว้บ้าง เขาจะเบื่อได้
  • อังคาร
    การงาน ทำหน้าที่ปัจจุบันให้ดีที่สุด คุณจะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ยังได้อยู่ แต่ถ้าเข้าไม่ถูกจังหวะก็มีสิทธิ์ผิดหวังได้เหมือนกัน การเงิน ระวังจะใช้เงินผิดทางให้กลายเป็นเรื่องที่คุณต้องแก้ไขระยะยาว ความรัก อย่าเพิ่งขยับขยาย ถ้าหัวใจคุณยังไม่พร้อม
  • พุธ
    การงาน ยังมีโอกาสที่ดีๆ เข้ามา แต่คุณต้องกล้าคว้ากล้าทำ เพื่อนฝูงเป็นกำลังสำคัญให้คุณได้ หากมีการลงทุนแบบมีหุ้นส่วนจะมีเรื่องยุ่งๆ คุณต้องกล้าฟันธง การเงิน ติดขัดไม่คล่องมือซะเลย แต่จะจัดการธุระต่างๆ ได้สำเร็จ ความรัก อย่าหลงเพลินกับงานจนลืมความอ่อนหวานของครอบครัว
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องเข้าไปวุ่นวายหรือร่วมกิจกรรมกับเพื่อนฝูงต่างเพศมากขึ้น ควรระวังเครดิตชื่อเสียงของคุณไว้บ้าง ขาเม้าท์เตรียมกระจายข่าวกันสนุกปาก จะกระเทือนถึงหน้าที่การงานได้ การเงิน หนี้สิน คดีความต้องรีบสะสางก่อนสาย ความรัก ไม่เวิร์กเท่าไร แต่หัวใจคุณชิวๆ
  • ศุกร์
    การงาน เจรจาเรื่องใดจะสำเร็จได้ผลเกินคาด ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ แต่คุณอย่ามองโลกในแง่ดีนัก อาจมีเรื่องต่อรองให้คุณต้องรับปัญหาด้วย และควรดูแลผู้ใหญ่ในครอบครัว ท่านอาจเจ็บไข้ได้ป่วยการเงิน รายจ่ายจรยังคงรบกวนกระเป๋าคุณอยู่ ความรัก รักกันดี จะให้มีสีสันต้องเอาใจเขาใส่ใจเรา
  • เสาร์
    การงาน งานที่ต่อยอดจะได้ต้องกล้าตัดสินใจ ด้วยความขยันอดทน คุณจะผ่านได้อย่างใจคิด แต่ถ้าคิดจะลงทุนร่วมหุ้นกับใครในวันนี้ ควรชะลอไว้ก่อน ควรระวังสุขภาพของคุณด้วย การเงิน มีโชคเข้ามาเป็นระยะๆ ความรัก หวั่นไหวหัวใจมีปีก มิสิทธิ์ถูกหลอกให้หลงได้

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์