ดูดวงประจำวันที่ 31 มกราคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 2

เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องงานยังมีเหตุนุงนังขัดแย้งง่าย ระวังดีๆ การประสานงานไม่ปลอดโปร่งจะเจอของแข็งง่ายๆ ชะลอไว้ก่อน และจะมีแต่เหตุไม่แน่นอน จะได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักใจเย็นตั้งสติดีๆ เพราะมักกลุ้มเกินจริง หรือมีสัมพันธ์ซับซ้อนจนเหนื่อยยากทางอารมณ์ ถอยห่างมาบ้างดีกว่า คนโสดนะสบายไปไม่กลุ่มเรื่องนี้แต่จะไปปวดหัวเรื่องเงิน

เกิดวันจันทร์
 ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดี มีเหตุเสียหายที่คุณต้องเสียเงินจัดการให้เรียบร้อย เงินเข้าช้าหรือเป็นทุกขลาภ ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก

เกิดวันอังคาร
 สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ถ้าป่วยจะสบายและทุเลา วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน หรือการเจรจาต่อรอง  การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ ได้พาคนรักพบผู้ใหญ่ หรือคนอายุเยอะที่อยู่ใกล้มาเลียบๆ เล็มๆ อย่าไว้ใจพวกเฒ่าๆ นัก เฒ่าร้ายๆ เจอไม่ยากหรอก

เกิดวันพุธกลางวัน
 การงานยังเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆ หน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้เยอะ ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก เลือกมาก ไอ้ที่ได้ก็ไม่รัก ไอ้ที่รักก็มักขลุกขลักให้อ่อนอกใจอย่างไรชอบกล

เกิดวันพุธกลางคืน
 จะได้ใช้ความมุ่งมั่นอุตสาหะทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ถือเป็นวันเฮงเชียวล่ะ ตั้งแรงปรารถนาดีๆ แล้วเดินไปตามนั้น เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมจะก้าวหน้า ติดต่องานด้านเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ หนักแน่นไว้

เกิดวันพฤหัสบดี             
 จะได้ใช้สติผ่านปัญหาผ่านความทุกข์ยากและสิ่งดีๆ กำลังรอคุณอยู่ข้างหน้า ขอให้อดทนดีๆ ปัญหานี้ผ่านไปไม่ยากหรอก การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน การจัดสรรที่ดีจะถูกโฉลก แต่ต้องรอบคอบและใช้ความระมัดระวังสูง การประสานงานไปได้ดี จะได้รับข่าวดีให้ชื่นใจ การเงินนั้นมีเข้าออกตลอด พอให้จัดการได้ ความรักที่รอข่าวทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น

เกิดวันศุกร์
 ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องงาน ช่วยแนะนำให้ได้พบคนที่มีศักยภาพในการร่วมงานที่ดีกับคุณ ชักชวนให้ได้สังสรรค์กัน ในขณะที่งานของคุณเองยังมีปัญหาเก่าให้คิดหนัก และจะดีถ้าการงานได้ลงแรงด้วยตัวเองเพราะจะพบความสำเร็จได้ ประสานงานทางการเงินดีแต่เงินก้อนยังไม่เข้ามา หรือต้องจ่ายเงินเพื่องานเดินหน้าไป ความรักจะมีความสัมพันธ์ที่เร้นลับประมาณรักสามเส้า ผัวน้อย เมียน้อย นุงนังกับของรักชาวบ้านได้ อะไรแบบนั้น

เกิดวันเสาร์              
 โชคลาภวันนี้ทำใจนิ่งๆ คุณจะรู้เองว่าได้จากไหน คุณจะได้ในสิ่งที่ลงใจตั้งใจไว้ เรื่องงานดีมากๆ ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ และดีเป็นพิเศษในกิจการต่างๆ เกี่ยวกับผู้หญิง แต่เรื่องเงินนั้นระวัง ให้ใครยืมจะได้คืนยาก ต้องจ่ายบริจาคหรือช่วยเหลือคนอื่น ต้องใช้เงินกับงานที่ผลยังไม่ออกวันนี้ ความรักไปได้ดี เอาไหนเอากัน คู่หู คู่คิดคู่ฮา อย่างน่าอิจฉาเชียวล่ะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์