ดูดวงประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2553


พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๓๑ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๓ แรม ๑๐ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

กาลพิเศษเป็นวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยรวมวันนี้ ห้ามนำยวดยานใหม่ออกจากอู่ เป็นวันที่ผู้คนไม่นิยมทำการมงคลต่างๆ ในวันนี้ ไม่ควรประมาทในการใช้ชีวิตและการเดินทาง อาจมีอุบัติเหตุไม่คาดคิดได้

คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน



  • อาทิตย์
    การงาน มืออาชีพอย่างคุณไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สิ่งที่คิดจะสมหวัง งานสร้างสรรค์จะได้ดี งานบริการ สื่อสารทั้งหลายจะยุ่งยากงานหนักเพิ่มขึ้น สุขภาพยังเป็นหลักให้คุณต้องพักมากกว่านี้ การเงิน คุณจะซ่าเพราะเงินที่หามากระเป๋าตุง ความรัก ที่ทำนิ่มๆ เนียนๆ เข้ามาหาอย่าใว้ใจ ต้องมีสติต้อนรับปีใหม่
  • จันทร์
    การงาน เรื่องดีๆ มีเข้ามาให้คุณถลาเข้ารับปาก ต้องปรึกษาผู้ใหญ่จะได้สบายใจทั้งหลายฝ่าย ศัตรูจะพักชั่วคราวให้คุณได้เบาใจส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ การเงิน ระรื่นได้ยังจับจ่ายไม่ขัดมือ แต่หนี้สินต้องประคองให้รอดพ้นก่อน ความรัก รักคนดีมีกึ๋นต้องพึ่งคนใกล้ชิดสะกิดให้เขารู้ใจ
  • อังคาร
    การงาน มีสิทธิ์ก้าวหน้ารับปีใหม่ จะได้ใจจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่คอยแฮปปี้กันมาตลอดปี ธุรกิจที่มีจะขายได้ต้องลดกำไรลงซะบ้าง เพราะการเงินจะล้นกระเป๋าได้ ถ้ารู้จักปรับเปลี่ยนแผนการขายกระจายสินค้า งานนายหน้าจะเบิกบาน ความรัก จะได้เปรียบถ้าคุณมีระเบียบในเรื่องรัก
  • พุธ
    การงาน การค้าทั้งขายส่ง ขายปลีกจะกระจายได้ขายมีราคา จะมีเงินมาหมุนให้คุณได้ลงทุนเพิ่มอีก แต่อย่าเทหมดหน้าตักนะเดี๋ยวจะไม่เป็นไปตามเป้า ขับรถขับเรือหรือเดินทางไปไหนต้องระวังอุบัติเหตุและสุขภาพตัวคุณไว้บ้าง การเงิน รายรับขยับตัวรับขวัญปีใหม่ ความรัก จะเบาใจถ้าคิดบวก
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานสนุกๆ ทั้งหลายต้องมีคุณเข้าไปวุ่น ถึงจะได้ลุ้นและรับกล่อง งานที่เคยสุกเอาเผากิน ต้องคิดใหม่ทำใหม่เพิ่มเพื่อต่อยอดโกอินเตอร์ต่อไป แต่ให้ระวังสุขภาพจะบักโกรกอ่อนแอ การเงิน สะพัดดี แต่ควรรัดเข็มขัดประหยัดไว้ก่อน ความรัก จะปิดฉากด้วยความสุขรับปีใหม่
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจการค้า งานบริการจะหน้าบานเพราะ ลูกค้ามีระดับเข้ามารับบริการ จะพ้นวิกฤติต้องผ่านความกดดันของคู่แข่งไห้ได้ จะไว้ใจใครอย่าประมาท มีเกณฑ์วุ่นวายเพราะบริวาร การเงิน จะอลหม่านทั้งซ้ายและขวามือ จับจ่ายเป็นระวิงรับปีใหม่ ความรัก จะพบรักกะทันหัน ต้องตั้งสติ
  • เสาร์
    การงาน สิ่งที่แบกไว้ตลอดปีต้องสลัดออกเสียบ้าง เรื่องรกสมองจะออกไปได้ เอาความโปร่งใสมาคิดใหม่ทำใหม่ จะได้รับความก้าวหน้า จะหายใจโล่งเพราะผู้ใหญ่ยังเมตตา การเงิน ถึงหนักหน่วงแต่ไม่ถ่วงความสนุกรับปีใหม่ ความรัก คนอื่นคิดอย่างไรช่างเขา แต่เราเข้าใจกันดี แฮบปี้ค่ะ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์