ดูดวงประจำวันที่ 30 มกราคม 2554

พยากรณ์วันอาทิตย์ที่ ๓๐ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๒

ทิศใต้และทิศตะวันตกเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การ จัดการธุระสำคัญๆ ให้สำเร็จ จะริเริ่มขยับขยายโครงการต่างๆ ได้มีผลดี จะออกจากบ้านเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ ควรให้พอเหมาะ พอควร และพอเพียง อย่าไว้วางใจคนแปลกหน้า เกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน

  • อาทิตย์
    การงาน การเจรจาต่อรอง จะได้ผลต้องขยันติดตาม สิ่งที่ผ่านมาถือเป็นบทเรียนที่คุณนำมาจัดการแก้ไขกับปัญหาใหม่ๆได้ง่ายขึ้น หุ้นส่วนจะพูดจากันไม่ค่อยเข้าทางดังใจคุณ ต้องใจเย็น การเงิน ตึงมือแต่อย่าท้อ คุณพอมีหวัง ความรัก รักยาวให้บั่นรักสั้นให้ต่อ ถ้าจะง้อต้องใช้เวลา
  • จันทร์
    การงาน การเจรจา ประสานงานจะได้ผลล่าช้า รอจังหวะที่เข้าทางคุณมากกว่านี้จะมีเหตุให้ขัดใจกับคนที่พูดจาไม่เข้าหูคุณ ต้องระวังอารมณ์ไว้ให้จงดี การเงิน และความรัก เรื่องผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร ควรจัดสรรอย่างตรงไปตรงมา ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายได้
  • อังคาร
    การงาน จะได้รับการประสานจากผู้ที่เกี่ยวข้องในหน้าที่ได้อย่างดี ควรลดทิฐิของคุณลงด้วยเพื่อช่วยให้งานเดิน บรรยากาศในที่ทำงานหรือองค์กรดีขึ้น การเงิน จะหวังผลเลิศต้องกล้าได้กล้าเสีย อย่างมีสติและพิจารณาจากข้อมูลข่าวสารให้ชัด ความรัก จะได้ข่าวคราวที่สดชื่นจากคนรัก
  • พุธ
    การงาน คุณมีจังหวะดีๆ เข้ามา ควรพยายามเป็นสองเท่าเพราะ สุขภาพคุณจะอ่อนแอมากขึ้น ความดีที่ทำไว้ยังส่งผลให้คุณผ่านวิกฤตของงานได้อย่างฉิวเฉียด การเงิน และความรักจะพบเพื่อนเก่าที่เข้ามาตีสนิท จะเป็นเรื่องผลประโยชน์มากกว่ากิ๊ก อย่าหลงประเด็น
  • พฤหัสบดี
    การงาน การค้าหรืองานประจำจะมีหวังสมดังใจได้ ต้องมั่นใจในแนวทางของคุณ อย่างไม่หลงประเด็น ลูกหลานบริวารจะชอบก่อปัญหาจะดีขึ้น การเงิน เครดิตของคุณยังพอรับไหวกับเรื่องหนี้สิน แต่ทวงถามจะยังไม่ได้ความ ความรัก คิดให้หนักก่อนเตลิดไปกับรักที่ยังไม่แน่นอน
  • ศุกร์
    การงาน และการเงิน อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ อาจเป็นเรื่องใหญ่ที่ใจคุณไม่พร้อมที่จะแก้ปัญหา ต้องอดทน คุณอาจจะถูกหลบลู่หรือดูแคลนในเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องทำใจให้นิ่งไว้ จะพบทางออกที่ดีขึ้น ข้าวของเครื่องใช้ระวังชำรุดเสียหาย ความรัก จะมีดีตรงกันอย่างแฮปปี้
  • เสาร์
    การงาน งานศิลปะทุกแขนง จะแซงกันขึ้นมาโดดเด่น จะเห็นผลกำไรได้ไม่ยากนัก แต่คุณจะถูกคนริษยาเล็กๆ ต้องให้อภัยเพราะอารมณ์คุณข้างในปิดไม่มิด จะเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องและลูกหลานบริวาร ต้องสุขุมใจเย็น ความรัก ก็เช่นกันมั่นคงไว้แล้วใจคุณจะไม่วอกแวก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์