ดูดวงประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน 2552

  • ดูดวงประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน 2552

    ขึ้น ๑๒ ค่ำ เดือน ๑ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเป็นปกติและมีสติ และการทำงาน เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้สมใจ การสมัครงาน สมัครสอบ ยังต้องรอ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัย โดยเฉพาะยามวิกาล คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน วิกฤติที่มีจะผ่านได้เพราะความตั้งใจและอดทนของคุณเอง ควรเปิดใจให้กว้างกับทุกเรื่องที่เข้ามากระทบ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ คิดเป็นบวกแล้วคุณจะเบาใจที่เป็นผู้ให้อย่างมีสติ การเงิน ต้องรอบคอบกับการใช้จ่ายในเรื่องส่วนตัว ความรัก ไม่แสดงออกไม่ใช่ว่าไม่รัก
  • จันทร์
    การงาน เก็บอารมณ์ฉุนเฉียวที่งานหรือเพื่อนร่วมงานไม่ได้ดั่งใจไว้บ้าง จะได้ไม่สร้างปัญหาระหว่างคุณและคนรอบข้าง ลูกน้องบริวารก็จะเทใจให้ จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่ใส่ใจอยู่เบื้องหลัง การเงิน ยังผันได้กับรายจ่ายเฉพาะหน้า ความรัก รักดอกจึงหยอกเล่นๆ
  • อังคาร
    การงาน สานงานต่อจากครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่ส่งงานให้ ต้องระวังความคิดของคุณเอง ควรให้โอกาสคนรอบข้างบ้างเพื่อสร้างฝันของเขาให้เป็นจริง จะเป็นประโยชน์กับคุณภายหน้า การเงิน จะจับจ่ายอย่างมีสติ เพราะมีการลงทุนรออยู่ การเดินทางต้องระวังความปลอดภัยหรือภัยใกล้ตัว ความรัก วางๆ เรื่องกิ๊กๆ ทั้งหลายเพราะไม่ปลอดภัยกับคุณ
  • พุธ
    การงาน ขยับขยายพันตัวเองกับงานประจำที่ทำอยู่ จะได้รับมอบหมายให้ขยายวงงานให้กว้างออกไป ต้องขนขวายหาความรู้เพิ่มและวิ่งเต้นมากกว่าเดิม ช่วงนี้จะขี้เบื่อกับเรื่องราวรอบตัว ต้องทำใจ การเงิน เดินสะดวกไม่ติดขัด ความรัก ยังต้องระวังอารมณ์เซ็งๆ ของคุณไว้ก่อนระบายให้น่าเบื่อ
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะเริ่มขยายตัวกับงานที่เข้ามาหลายทาง ต้องฝึกฝนให้ชำนาญก่อนสานตำนานงานที่ได้รับมาอย่างมีคุณภาพ จะมีคู่แข่งที่พร้อมจะเป็นศัตรูและกล่าวหาคุณได้ทุกเวลา ต้องอดทน การเงิน ระวังหนี้สินเก่าจะถูกทวงถาม ความรัก ปิดหูปิดตาซะบ้าง เรื่องรักๆ จะได้เบาใจ
  • ศุกร์
    การงาน จะมีคนมาชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุนต้องทบทวน ควรปรึกษาคนรักหรือคนใกล้ตัวจะได้ช่วยกันคิด ผิดพลาดไปจะได้ไม่เป็นปัญหาหนักใจคุณคนเดียว ต้องเชื่อใจบริวารลูกน้องถึงจะดูว่าเฉยชาแต่งานไม่ช้า เป็นใช้ได้ ความรัก ระวังจะเจอแผนซ้อนแผน แล้วคุณจะถูกแบนเพราะกิ๊กๆ
  • เสาร์
    การงาน งานที่ท้าทายความสามารถจะเข้ามาโถมทับจนสุขภาพคุณบอบช้ำ ต้องระวัง ไข้หวัดและระบบการหายใจ ภูมิแพ้ไว้ด้วย งานเก่าจะส่งผลให้คุณได้ชื่อและมีมือที่สามมาก่อกวนให้คุณป่วนกับงานที่ไม่สร้างชื่อ ความรัก ห่างกันซะบ้าง เพื่อยืนยันว่า ยังคิดถึง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์