ดูดวงประจำวันที่ 29 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๘ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การโยกย้าย การปรับปรุงซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ควรระมัดระวังการพูดจา อาจเลยเถิดจนถึงการทะเลาะเบาะแว้ง มีข้อโต้แย้งเกิดขึ้นได้ การเดินทาง ระวังอุบัติเหตุ คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน อย่าหักโหมเกินกำลังนัก เดี๋ยวสุขภาพของคุณจะไม่สมบูรณ์ต้อนรับปีใหม่ เพื่อนฝูงจะช่วยให้งานคุณเดินหน้าได้ดี จะมีพบสังคมที่มีผลต่อวันข้างหน้า การเงิน จะจับจ่ายใช้สอยอย่างคุ้มค่าหรือจะกั๊กไว้สำหรับส่งท้ายปีเก่า ย่อมได้ ความรัก จากคนสนิทจะชิดใกล้ความสัมพันธ์จะแฮปปี้
  • จันทร์
    การงาน ที่สร้างความตึงเครียดให้คุณและเพื่อนฝูง ต้องร่วมใจกันสมานฉันท์สามัคคีกันไว้ก่อน จะมีผลผลักดันให้งานเดินหน้าได้ ผู้ใหญ่จะช่วย แต่ลูกน้องบริวารต้องเอาใจใส่ การเงิน รายจ่ายที่จำเป็นควรเคลียร์ซะก่อนจะมีปัญหา ความรัก ที่มีอยู่นะถือว่ารู้ใจ ดีกว่ามองคนใหม่ที่ยังไม่เข้าใจกันดี
  • อังคาร
    การงาน งานบริการยังผ่านได้เพราะรายรับจะเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น อย่าไว้ใจใครเกินไปนัก จะผิดพลาดเสียหายได้ ต้องใส่ใจบริวารด้วย เพราะเขาอาจมีเรื่องส่วนตัวให้คุณช่วย ความรัก ที่ห่างเหินกัน จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด พึงระวังคนใกล้ตัวจะเข้ามามั่วนิ่ม
  • พุธ
    การงาน คุณจะจัดการสิ่งกวนใจได้สำเร็จ คุณมีทางออกสนองนโยบายรัดเข็มขัดและประหยัดค่าใช้จ่าย จะหายใจโล่งขึ้นถึงหนี้นอกระบบถูกจัดการได้ แต่ถึงอย่างไรต้องตั้งรับกับงานเก่าที่ยังต้องดำเนินการต่อไป ความรัก ที่มีเสน่ห์จะยุ่งยากใจเพราะหัวใจคุณไม่ว่างเสียแล้ว
  • พฤหัสบดี
    การงาน อย่าเพิ่งท้อกับงานที่ยังต้องแบกภาระอยู่ สินค้าค้างสต็อกจะมีคนมาเคาะประตูให้คุณระบายออกได้ อย่าโลภมากนักพอให้คุ้มทุนคืนบ้างก็จะไปได้ดี จะมีเรื่องเคืองใจกับคนในครอบครัวที่มัวแต่สนุกจนเกินตัว การเงิน คล่องขึ้น ความรัก รักจะซ้อนเข้ามาหลายตลบ ต้องคบอย่างมีสติ
  • ศุกร์
    การงาน คุณไม่ต้องลุ้นกับงานก็สนุกรับปีใหม่ได้ แต่ต้องระวังความปลอดภัยเรื่องการเดินทาง ถึงอยู่บ้านก็ยังมีเรื่องให้เจ็บตัว เรื่องกวนตัวคืออารมณ์คุณจะวุ่นใจเพราะหยุดคิดอะไรเรื่อยเปื่อยไม่ได้ การเงิน นายหน้าค้ากำไรจะเบิกบาน ความรัก ที่หวานๆ กันอยู่จะหงุดหงิดเพราะแรงหึง
  • เสาร์
    การงาน ถ้าซ่านักจะถูกจับโกหกได้ เรื่องในมุ้งของคนใกล้ชิด อย่าเข้าไปยุ่งเดี๋ยวจะเป็น เรื่องมุ่งทำร้ายและทำลายเครดิตของเขาให้เสียหาย จะจ่ายอะไรต้องรอบคอบพ้นปีใหม่ไปแล้ว จะกลายเป็นหนี้สินพอกพูนโดยไม่รู้ตัว ความรัก จะให้สะดวกทั้งเขาและคุณ ต้องลุ้นทางพรรคพวก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์