ดูดวงประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๓ แรม ๗ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การตกลงต่อรอง หรือขอคำปรึกษาจากผู้หลักผู้ใหญ่ การศึกษาหาความรู้ทางศาสตร์และวิชาการต่างๆ หรือประพฤติปฏิบัติทางธรรมจะก้าวหน้า การเดินทาง อย่าประมาณ จงระมัดระวังทรัพย์สินและความปลอดภัยของผู้คน คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน พักซะบ้าง มิฉะนั้นสุขภาพจะบานปลาย แต่ผู้คนรอบๆ ตัวจะวุ่นวาย ปัญหาของลูกหลานบริวารจะทำให้คุณร้อนใจ ต้องให้อภัยกันไปเรื่องทั้งหลายจะคลี่คลายลงตัว การเงิน จะจับจ่ายเพื่อหน้าตาทางสังคมของคุณ ความรัก มีทั้งน้องและพี่เข้ามาให้เก๋าอย่างคุณได้ลุ้นได้รัก
  • จันทร์
    การงาน ถึงจะมีกฎเกณฑ์มากในระบบงาน แต่คุณจะผ่านได้ ถ้าคุณรับฟังคำแนะนำจากคนรอบข้าง ลูกค้าทำให้คุณอึดอัดกับงานที่รับและเร่งต่อเวลา ผู้ใหญ่จะไม่ค่อยแข็งแรงควรดูแลใกล้ชิด การเงิน ช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์ ความรัก มีคนสมัครเข้ามาร่วมทาง ต้องสมองบวกใจถึงจะไปรอด
  • อังคาร
    การงาน ติดต่อประสานงานต่างๆ ควรชัดเจนในข้อตกลง คำพูดกวนอารมณ์ของคนบางคนต้องอดทน ให้อภัยอยู่กันไปตามประสาเพื่อนร่วมงาน ยวดยานพาหนะจะรวนต้องรอบคอบก่อนเดินทาง การเงิน จับจ่ายอย่างมีสติ ความรัก ดูเขาให้ออกมองให้ทะลุ แล้วคุณจะคลุกวงในได้ไม่ยาก
  • พุธ
    การงาน จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ที่เคยมองข้ามคุณไป งานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นเรื่องใหญ่ในวันหน้า ช่วงนี้จะเอ่ยปากกับใครๆ ดูจะเป็นจริงและได้ผลเกินคาด การเงิน งานดีมีเงินสะพัด ต้องจัดให้เป็นระบบเพื่อความพอเพียง ความรัก ที่มาให้ง้อก็ง้อซะ จะได้คืนดีต้อนรับปีใหม่
  • พฤหัสบดี
    การงาน ใกล้วันแห่งความสุข คุณควรสนุกแต่พอประมาณ จะมีเรื่องบริวารและญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด ให้คุณเซ็งในอารมณ์ ต้องอดทนเพราะต้องปิดงานให้ทันเวลาอย่างเนี้ยบด้วย การเงิน กระเป๋าบานเพราะงานได้สร้างเงินเกินพิกัด ความรัก ที่มัวๆ ไม่โปร่งใส จะเข้าใจกันได้เอง
  • ศุกร์
    การงาน ที่ซับซ้อนจะค่อยๆ สางและควรปรึกษาผู้รู้ จะได้รับคำแนะนำอย่างดี จะมีเรื่องหงุดหงิดใจกับเพื่อนร่วมงานและบริวารที่ไม่ค่อยจะลงตัวนัก ต้องหนักแน่น การเงิน ตึงมืออยู่ทั้งรายรับและรายจ่าย จะหายใจสบายต้องกล้าเจรจา ความรัก รักไม่ลงตัวก็ควรอยู่กับครอบครัวจะดีกว่า
  • เสาร์
    การงาน สิ่งที่ผ่านมาเป็นบทเรียนให้คุณอย่างดี คิดเรื่องบวกๆ ไว้ ทั้งที่ทำงานและครอบครัว เรื่องที่กังวลจะถูกเปิดให้เป็นที่สนุกปากของผู้หวังดีประสงค์ร้าย การเงิน คล่องมืออย่างมีระบบ จะพบกันครึ่งทางระหว่างลูกหนี้และเจ้าหนี้ ความรัก เนียนๆ อย่างคุณไม่ต้องลุ้นเขาก็รัก

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์