ดูดวงประจำวันที่ 27 ธันวาคม 2553

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีกลุ่มต่างๆ ใช้ความเฉียบขาดฉับไวให้ปัญหายุติ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 ยังมีเหตุให้ต้องรับแรงกระทบที่เข้ามาหลายด้าน ธุรกิจการงานยังหยุดนิ่ง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อย่าเพิ่งคิดช่วยคนอื่นจะกลายเป็นเตี้ยอุ้มค่อม แต่ถ้าเป็นพวกอาชีพเสี่ยงภัยทหารตำรวจ หรือพวกทำงานเกี่ยวกับความตายพวกหมอ หน่วยกู้ภัยจะทำงานกันมือเป็นระวิง การเงินจะจ่ายออกเยอะ อย่าเสี่ยงจะเจ๊ง ความรักจะเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก ห่างๆ กันหน่อยจะดีขึ้น

เกิดวันจันทร์
 จะมีสิ่งดีเข้ามาหาคุณ ได้สุขสำราญเบิกบานกับความเจ้าเสน่ห์ของคุณเอง เป็นที่รักชื่นชม และจะมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ เรื่องรักนั้นคนโสดเพื่อนรักเพื่อนกันจะมาปลื้ม ที่เลิกกันไปจะมาคุยกันฉันเพื่อนและกระดืบคืบหน้าไปด้วย มิตรภาพแน่นแฟ้นชื่นบาน แต่การงานจะมีเรื่องให้กังวลเคร่งเครียดอยู่เยอะ ต้องเข้าไปปรับปรุงแก้ไขเรื่องที่พลาดที่แย่ให้คืนดีกลับมา การเงินยังมั่นคงเต็มมือดี

เกิดวันอังคาร
 ป่วยไข้จะทุเลาลงบ้างแล้ว ได้หมอดียาดี การประสานงานต้องอ่อนน้อม อ่อนโยนไว้ ให้อาการแข็งจะหักได้ มีความเมตตาให้ได้ใช้ช่วยเหลือเกื้อกูลคน และก็จะมีคนช่วยคุณด้วย อย่ากังวลว่าจะเป็นโดดเดี่ยวผู้น่ารัก คนค้ำชูคุณยังพึ่งพิงได้ การเงินยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยความสามารถของตัวเอง พอมีใช้ไปวันๆ ไม่ลำบาก แต่จะให้สบายมือไม่ใช่อย่างนั้น ความรักยังต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรค อย่าคิดมาก อย่าหวาดระแวงแล้วจะดีเอง

เกิดวันพุธกลางวัน
 ได้ใช้ความฉลาด และสติปัญญาจัดการเรื่องยากๆ ให้เรียบร้อย ได้ใช้เงินเยอะในการรักษาสุขภาพ ส่วนการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ทำเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้สำเร็จขอให้มุ่งมั่นไว้หนักๆ งานค้าขาย ไกล่เกลี่ย เจรจาต่อรองจะสมหวัง แต่ความรักยังเป็นเพื่อนกันมาก คบหากับคนที่รู้สึกดีด้วยเพียงใดก็ไม่ค่อยคืบหน้าไปไหน ที่มีคู่แล้วระวังขุ่นเคืองกันเรื่องงาน

เกิดวันพุธกลางคืน
 วันนี้ขอให้สงบปากคำไว้มากๆ อย่าปล่อยให้ลมขึ้นเลือดเดือดง่ายนัก เพราะดวงจะจู๋สุดๆ การติดต่อประสานงานด้วยตนเองมีแต่เรื่องติดขัด ใช้เทคโนโลยี แฟกซ์ อีเมล์ โทรศัพท์ดีกว่า ลงไปทำเองจะมีแต่เหตุกระทบกระทั่งกับคนอื่น มีโชคจากการหว่านเสน่ห์โปรยเสน่ห์ของตัวเอง ความรักความเสน่หาคืบหน้า

เกิดวันพฤหัสบดี
 ยังเป็นจังหวะที่พร้อมลุยทุกปัญหา เข้มแข็งในการตัดสินใจ และต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนเยอะ การเงินยังมีเข้ามาแต่ตัวเลขและข้อตกลง ยังไม่ได้เงินถุงเงินถังเข้ากระเป๋าแต่การประสานงานมีความก้าวหน้าดี ความรักไม่ค่อยดีนัก คนรักดื้อดึง หยิ่งยโสกว่าปกติ พักรบเรื่องรักไว้ก่อนดีกว่า

เกิดวันศุกร์
 มีจังหวะของการต้องเดินทาง หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงบางอย่างเข้ามา แม้การเดินทาง หรือการเปลี่ยนแปลงนั้นจะดูสบายหน่อย แต่อุปสรรคปัญหาการงาน การขัดแย้ง กับเพื่อนยังรออยู่ ต้องรอบคอบมากหน่อยอย่าไว้ใจอะไรง่าย ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือ ติดขัดลองปรึกษาดู การเงินวันนี้คล่องมือ ประสานงานทางการเงินสบายอารมณ์ ความรักไม่ค่อยสมหวังนัก ต้องใจกว้างกับคนรักหน่อยแรงกระทบระหว่างกันได้ไม่รุนแรงนัก

เกิดวันเสาร์
 เรื่องที่ลงแรงตัดสินใจไปจะได้ใช้ความเด็ดขาดสู้อุปสรรคได้ประสบความสำเร็จ การแข่งขันจะมีอะไรติดไม้ติดมือกลับมา การงานจะสุขสำราญใจดีมากๆ ร่วมมือช่วยกันกับคนรัก ทำงานร่วมกันได้ก้าวหน้าสำเร็จดีดังใจ ส่วนการเงินนั้น จะทำการค้า หรือทำกิจการใดระวังรั่วไหล ถูกยักยอกจากคนใกล้ตัว หรือลูกน้องที่ไว้วางใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์