ดูดวงประจำวันที่ 26 มกราคม 2554

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๖ มกราคม พ.ศ.๒๕๕๔ แรม ๗ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ ใช้ชีวิตประจำวันโดยปกติ อย่าประมาท การเจรจานัดหมาย หรือทำสัญญาใดๆ ต้องรอบคอบให้มาก ควรทบทวนให้หลายรอบก่อนลงนาม อาจเสียเปรียบเขาได้ จะพูดจาตกปากรับคำกับใครในเรื่องใดๆ ก็ตามควรคิดหน้าคิดหลังให้ดี มิฉะนั้นจะไม่เป็นไปตามคำพูดของทั้งสองฝ่ายได้ การเดินทางไปไหนมาไหน มักไม่ได้รับความสะดวกนัก คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน การประสานงานกับหน่วยงานหลายฝ่าย และเพศตรงข้ามจะไม่สร้างสรรค์ให้งานเดินได้สะดวกตามใจคุณนัก การร่วมหุ้น ลงทุน ควรเว้นระยะไว้ก่อนเพราะอาจมีเหตุให้เสียความรู้สึกกันได้ การเงิน และความรักไม่สะดุดเพราะคุณมีวิธีการจัดการอย่างเป็นระบบ
  • จันทร์
    การงาน จะติดใจกับข่าวคราวกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึงตัว งานเก่าจะยังมีผลกระทบกับตำแหน่งหน้าที่ของคุณ การประสานงานกับเพื่อนร่วมงานรอบข้าง ต้องทำใจและให้อภัยกัน บรรยากาศรอบๆ ตัวจะได้ดีขึ้น การเงิน และความรัก เรื่องเก่าๆ จะกลับมาเขย่าประสาทคุณได้
  • อังคาร
    การงาน ยังยุ่งยากใจเหมือนเดิม จะพูดคุยเรื่องทรัพย์สินหรือที่ดิน ต้องวางเฉยก่อนตัดสินใจต้องปรึกษาผู้ใหญ่ให้เรียบร้อย แต่คุณจะสามารถเจรจาได้นิ่มนวลและผ่านได้ การเงินและความรัก ควรชักนำคนรักไปสร้างบุญกุศล ฟังธรรมบ้างเพื่อสร้างความดีแก่ครอบครัว
  • พุธ
    การงาน จะรุ่งหรือจะเป็นรองต้องขนขวายพยายามมากขึ้น กับเพศตรงข้ามต้องระวังอย่าให้เข้ามาพัวพันกับงานคุณเด็ดขาด จะยุ่งยากใจได้ในวันหน้า การเงิน และความรัก ต้องระวังจะเสียเปรียบได้ จะเดินทางหนไหนต้องรอบคอบตรวจสอบระบบเครื่องยนต์ให้เรียบร้อย
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะค่อยๆ แก้ปัญหาไปได้ อุปสรรคไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่คุณยังไม่วายคิดในเชิงลบ และพร้อมจบอย่างมีอารมณ์ ซึ่งจะไม่เป็นผลดีกับคุณซะเลย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน และความรัก ที่ต้องผูกพันและเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามที่เข้ามามีผลกระทบกับตัวคุณด้วย
  • ศุกร์
    การงาน อย่าวู่วามกับงานที่ไม่ได้ดั่งใจ ควรจัดระเบียบกับเรื่องทั้งหลายที่เข้ามาท้าความสามารถของคุณให้ได้ แล้วผลกำไรจะส่งให้คุณติดลม อาจเข้าไปไกล่เกลี่ยในเรื่องของวงศาคณาญาติหรือลูกหลานบริวาร ต้องสุขุมและระวังคำพูด โดยเฉพาะคนรักที่มักใจน้อย
  • เสาร์
    การงาน ปัญหาที่ยังคุยไม่จบจะบานปลายไปอีก เรื่องวงศาคณาญาติจะสร้างความวิตกให้คุณ จะเดินทางใกล้หรือไกลต้องระวังความปลอดภัยไว้ด้วย การเงิน และความรักจิตใจคุณไม่ค่อยปกติสุขนัก เรื่องทั้งหลายจะกวนใจคุณได้ทุกเมื่อ ต้องทำใจและปล่อยวาง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์