ดูดวงประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553




    ดูดวงประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2553

    พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๔ ค่ำ เดือน ๑๒

    ทิศใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี กาลพิเศษเป็นวันวชิราวุธ และวันประถมศึกษา

    โดยรวมวันนี้ การนัดหมาย การติดต่อประสานงานต่างๆ จะได้รับความร่วมมือดี การค้าปลีก ค้าส่ง ยังคงคึกคัก เหมาะแก่การจัดงานแข่งขันต่างๆ จะได้รับความก้าวหน้า การเดินทางใกล้และไกล อย่าประมาท

    คนเกิดวันพุธกลางคืน ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

    วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ สีม่วง

  • อาทิตย์
    การงาน คุณสะสมบารมีหน้าที่ของการงานมามากพอ จะก้าวหน้าและสร้างงานใหม่ๆ ต้องเข้มงวดกับบริวาร คุณจะถูกชักให้ไปฟังหรือไกล่เกลี่ยปัญหาของชาวบ้าน ควรตรงไปตรงมา การเงิน ต้องใช้พลังที่มีถึงได้มาซึ่งรายได้ที่คุณพอใจ ความรัก ไม่แสดงออกแต่ขอบอกว่า รักจริง
  • จันทร์
    การงาน ความอดทนเป็นเลิศจะเกิดได้ด้วยความสามารถของคุณเอง เจอคนขี้เบ่งวางกล้ามอย่าเข้าแลกจะเสียเปรียบ อย่าเลือกมากกับงานที่ทำอยู่เพราะ ถ้าคิดลาออกจะสมหวัง การเงินคล่องอยู่จากงานที่ต้องบู๊ ถึงจะได้ ความรัก เหนื่อยใจกับคนรักที่ชักสีหน้าเป็นยักษ์บ่อยๆ
  • อังคาร
    การงาน คุณหาทางออกได้ดีกับอุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า ถ้าคิดโต้แย้งกับเจ้านาย เมื่อไร ระวังตัวถูกปลดออกแน่ ควรใจเย็นและมีสติไว้ การเงิน ถึงมองเห็นรายได้เป็นตัวเงินอยู่ แต่เป็นเช็คล่วงหน้าที่ยังรับไม่ได้ ความรัก หยุดพูดซะบ้าง ถ้าพูดไปไม่เข้าทางเขา
  • พุธ
    การงาน น้ำขึ้นต้องรีบตัก ต้องใช้พลังมากกับงานที่ใช้สมองเพื่อประคองทีมงานให้ผ่านวิกฤติได้ ถึงจะสะดุดก็เป็นธรรมดาของงานที่รับผิดชอบ ควรตรวจสอบที่มาที่ไปให้ดีก่อน การเงิน รายได้ที่มีต้องยอมรับ ถ้าต้องใช้หลักทรัพย์ประคับประคอง ความรัก รักสนุกจะทุกข์สนั่น
  • พฤหัสบดี
    การงาน อุปสรรคต่างๆ จะผ่านได้ต้องมานะอดทน ผู้ใหญ่และคนในครอบครัวจะเป็นตัวช่วยอย่างดีในการแก้ไขปัญหารอบๆ ด้าน จะเดินทางต้องระวังความปลอดภัย การเงิน โชคดีที่มีเกณฑ์จะได้ลาภ ความรัก ถึงเวลาสวรรค์เปิด ถึงไม่เลิศหรูก็รักกันดี
  • ศุกร์
    การงาน คำพูดคำจาที่ไม่เคยเป็นปัญหาต่อกัน จะย้อนกลับมาเป็นหอกข้างแคร่ให้คุณต้องแก้ตัวกับผู้ใหญ่ จะได้งานที่คุณจะบักโกรก ให้ระวังสุขภาพจะอ่อนแรงโรยรา การเงิน จะมีแววได้รับเงินที่คุณไม่คาดหวัง จะมีรายได้ที่พอใจ ความรัก ทำใจซะบ้างกับคนรักที่งอแง
  • เสาร์
    การงาน ไอเดียของคุณดี แต่ขาดการกระตุ้นต่อมทำงานในตัวคุณ รีบนำเสนอผู้ใหญ่ถึงไม่ใส่ใจตอนนี้ แต่วันหน้าต้องยอมรับ เพื่อนฝูงจะช่วยเหลือให้งานคุณผ่านได้ การเงิน นอนนิ่งๆ ในกระเป๋าแล้วคุณจะปลื้มเมื่อเห็นตัวเลขในบัญชี ความรัก ที่ผ่านมาคือคำตอบว่า รักหลอกๆ เป็นอย่างไร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์