ดูดวงประจำวันที่ 24 มกราคม 2554



พยากรณ์วันจันทร์ที่ ๒๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๕ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี
 
โดยรวมวันนี้ บรรยากาศทั่วๆ ไปราบรื่น เหมาะที่สะสางงานเก่าที่ค้างคาไว้ให้สำเร็จ เอกสารสัญญา การตกลงเจรจาต่างๆ ระวังความผิดพลาดพลั้งเผลอ จะลงนามธุรกรรมทางการเงิน ควรรอบคอบ ธุรกิจการค้าที่ดิน บ้านจัดสรร หรือค้าของเก่า จะมีผลเป็นบวก

คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

วันนี้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ความคิดที่มองต่างมุมจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย จะเป็นประโยชน์กับคุณในวันหน้า ซื้อมาขายไป และงานบริการต่างๆ จะก้าวหน้าไปได้งาม การเงิน จะขาดๆ เกินๆ ให้คุณได้เพลินกับการจับจ่าย ความรัก บริหารเสน่ห์ให้เป็น จะนำประโยชน์มาให้คุณ
  • จันทร์
    การงาน ถึงการเจรจาจะมีบรรยากาศดีๆ แต่ยังหวังผลเลิศไม่ได้ ต้องทำใจเรื่องราวทั้งหลายแหล่ อาจพลิกล็อกให้คุณน็อกกลางอากาศได้ บริวารยังมีผลให้คุณต้องเอาใจใส่มากกว่าเดิม การเงิน ราบรื่นดีแต่ไม่ราบเรียบ ความรัก คุณจะหน้าบานไม่ออก ถ้าไม่รู้จักปล่อยวาง
  • อังคาร
    การงาน ผู้คนที่เข้ามาเกี่ยวข้องล้วนต้องพิจารณาให้ดี โดยเฉพาะเพศตรงข้ามมีหลายมาตรฐานให้คุณต้องใช้สติ ที่คิดจะปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณจะผ่านได้ต้องอดทนและใช้ความสามารถเฉพาะตัว การเงิน และความรัก ไม่ใช่เรื่องใหญ่ของชีวิต แต่ต้องคิดให้รอบคอบ
  • พุธ
    การงาน งานพูด งานเขียน ต้องรัดกุมมากกว่านี้ จะไม่ผิดพลาดให้มีโจทก์มาตามถึงที่ได้ จะมีเพื่อนฝูงที่เคยห่างเหินจะเข้ามาเสวนาเรื่องดีๆ แลกเปลี่ยนกัน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน การเงิน สะพัดดี มีช่องทางอุดรูรั่วทั้งหลายได้เป็นอย่างดี ความรัก ที่หวานอยู่มดจะขึ้น ที่บึ้งตึงจะสดชื่น
  • พฤหัสบดี
    การงาน ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้งานกระจายสู่ลูกค้าอย่างโดดเด่น จะเห็นเป็นผลกำไรที่ตามมา ที่ห่างหมอห่างยา ต้องรีบเสริมให้มีพลังทั้งกายและใจ เพรางานคุณจะหยุมหยิมกวนทั้งพลังกายและพลังสมอง การเงิน และความรัก ระรื่นรับ ที่พักคือ สุขภาพ
  • ศุกร์
    การงาน คิดอ่านอะไรต้องใช้ทั้งสติและสตางค์ ถึงจะได้งานอย่างมีมาตรฐาน จะหารสองหรือสาม คุณจะได้กำไรงามไม่เสียเปรียบใคร จะโล่งใจเพราะ บริวารจะสู้งานได้เข้มแข็ง การเงิน และความรัก ต้องสุขุมในการจับจ่าย ถึงอย่างไรคุณจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
  • เสาร์
    การงาน การเจรจาจะยุ่งยาก เอกสารจะไม่ผ่าน ต้องระวังอารมณ์จะหงุดหงิด พูดจาไม่เข้าหูใคร จะทำให้คนรอบข้างมองตากันปริบๆ ลับหลังคุณ การเงิน ผลประโยชน์ที่มุ่งหวังไว้ ต้องใจเย็น รวมทั้งโชคลาภและการเสี่ยงทั้งหลาย ความรัก หนักนิดเบาหน่อย ต้องเข้าใจกัน

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์