ดูดวงประจำวันที่ 24 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันพุธที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๓ แรม ๓ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศตะวันตกเฉียงใต้และทิศตะวันออกเฉียงใต้ให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การลงนามในเอกสารสำคัญ การนัดหมายต่างๆ จะมีการเลื่อนนัดไม่เป็นไปตามเป้าหมาย การเจรจาตกลงในเรื่องต่างๆต้องระวังคำพูดก่อนรับปากในเรื่องนั้นๆ จะเดินทางใกล้และไกล จะพบอุปสรรคไม่ราบรื่น ธุรกิจการค้าซื้อมาขายไป จะไปได้ดี คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีชมพู สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวในงานของคนอื่น ที่ต้องใช้ความสามารถของคุณอย่างเต็มที่ เอกสารสัญญาที่รับผิดชอบควรดูแลอย่างละเอียด จะเกิดปัญหาได้ การเงิน ต้องลุ้นกับเงินพิเศษ จะเป็นเหตุให้มึนหัว ต้องระวังสุขภาพ ความรัก ที่คุยกันคนละเรื่องเดียวกัน จะปรับตัวเข้าหากันได้อีกครั้ง
  • จันทร์
    การงาน ที่รอคอยจะได้คำตอบให้หน้าชื่นแต่อกตรมเพราะ งานเขี้ยวที่มีปัญหามักตกมาอยู่ในมือคุณเสมอ การติดต่อเจรจาในเรื่องใดๆ จะมีผลประโยชน์มาล่อให้คุณต้องตัดสินใจ การเงิน รายรับเป็นตัวเลขที่เห็นยังต้องดิ้นและให้เวลากันต่อไป ความรัก ยินดีกับสิ่งที่มีในปัจจุบันเถอะค่ะ
  • อังคาร
    การงาน ไม่ได้ดั่งใจนัก แต่คุณจะได้กำลังใจจากหลายฝ่ายให้คุณต้องวัดฝีมือว่า สู้ๆ แล้วคุณจะเป็นที่ยอมรับ มีเกณฑ์จะถูกเบียดจากตัวเก็งให้เด้งไปอยู่ข้างหลังได้กับตำแหน่งหน้าที่ที่หวัง การเงิน ได้ครอบครัวเป็นที่พึ่งอย่างดี ความรัก จะพาลหาเรื่องจุกจิกกันไปทำไม ไม่สร้างสรรค์เลยค่ะ
  • พุธ
    การงาน ตั้งสติให้ดีกับเรื่องงานที่มีปัญหาอยู่ อาจประเมินเหตุการณ์พลาด จะเกินคาดให้แก้ไขไม่ทัน ควรรอบคอบ อย่าดองงานบนโต๊ะ คุณอาจถูกถอนออกจากหน้าที่สำคัญได้ การเงิน จะเลื่อนไหลไปกับงานสังคมที่ควรหนี ความรัก ถ้าเอาเงินเป็นที่ตั้ง คงจะพังเข้าสักวัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน เวลาที่คุณทุ่มเทกายและใจกับงานที่คุณฉกฉวยอย่างมีไหวพริบ คุณจะไม่พลาดต้องไม่วางใจใคร ควรใส่ใจคนใกล้ตัวด้วยที่ช่วยกันสร้างงาน จะมีแรงกดดันจากคนรอบข้าง ต้องใจเย็นๆการเงิน รายรับล้นกระเป๋า แต่ปัญหาเก่าต้องรีบแก้ไข ความรัก พูดดีๆ คนที่มีใจจะช่วยงาน
  • ศุกร์
    การงาน คุณละเอียดและเจ้าระเบียบกับทุกเรื่อง จะเป็นผลดีในภายหน้า ผู้ใหญ่และเจ้านายจะเมตตาเพราะคุณค่าในตัวคุณ เรื่องระหองระแหงที่แคลงใจกับเพื่อนร่วมงานจะผ่านไปในเร็วๆ นี้ การเงิน รายรับมีอย่างต่อเนื่อง ความรัก สดชื่นดีมีสีสัน รู้อภัยให้กันเท่านั้นเป็นพอ
  • เสาร์
    การงาน จะได้งานหรูไว้กู้หน้าอีกครั้ง คุณจะโชคดีมีงานเข้า จะถูกขัดแข้งขัดขาพูดจาให้คุณท้อเรื่องผลประโยชน์เป็นหลัก การเงิน จะจ่ายเพลินจนคุณต้องถกเถียงกับคนใกล้ชิดที่สะกิดให้คุณพอเพียง ความรัก ผิดพลาดก็โทษกรรม ไฉนไม่ทำให้ดี รักที่มีจะได้เป็นสีชมพู

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์