ดูดวงประจำวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2553 แรม 1 ค่ำ เดือน 12

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้เป็นลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การเจรจาต่อรอง การประสานงานต่างๆ ควรระมัดระวังคำพูดคำจาอาจมีการโต้แย้งและตอบโต้กัน จะก่อให้เกิดศัตรูได้ ธุรกิจการค้า งานด้านบริการ จะมีการขยับขับเคลื่อนในทางที่ดีขึ้น คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ทำการมงคลไม่ได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือสีส้ม สีแดง

  • อาทิตย์
    การงาน จะเหตุให้คุณต้องไปช่วยงานนอก ที่ต้องรอบคอบกว่างานประจำ ส่วนงานที่ทำอยู่จะเฟื่องฟูได้ต้องพึ่งผู้ใหญ่ จะนำเสนองานใหม่จะได้รับการอนุมัติ การเงิน ที่ติดขัด จะสำเร็จได้ ต้องทำทานกับคนใกล้ตัวบ้างเพื่อเสริมสร้างบารมี ความรัก ขึ้หึงมากนักระวังคนรักจะเบื่อหน่าย
  • จันทร์
    การงาน การเจรจาต่อรอง การขอเพิ่มหุ้นเพิ่มทุน การประสานงานกับคนทุกระดับจะประทับใจ จะได้แสดงความคิดเห็นที่คมคายให้เจ้านายได้ชื่นชม พร้อมต่อยอดได้รับทรัพย์ การเงิน จะมีโชคจากหุ้นส่วนและคนรัก ความรัก จะหลงใหลกับกิเลสที่คุณจะปลีกตัวตัดใจได้ยาก
  • อังคาร
    การงาน คุณจะสร้างงานที่มีคุณภาพได้ต้องอาศัยมิตรภาพที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน การเจรจาทั้งหลายสำเร็จได้ด้วยคนคุ้นเคยช่วยประสาน จะได้หุ้นส่วนเก่ามาช่วยให้งานเดินเพิ่มรายได้ การเงิน มองเห็นทางรายได้เพิ่มและรายได้เสริมที่จะเข้ามาชัดขึ้น ความรัก ได้ทั้งรักและเงินจะเพลินทั้งคู่
  • พุธ
    การงาน คุณจะจัดการธุระต่างๆ ได้สำเร็จต้องเด็ดขาด จะพลาดตรงเอกสารที่คุณไม่รอบคอบ คุณจะหงุดหงิดง่าย เดินทางไปไหนมาไหน ต้องระวังภัยและคนแปลกหน้า การเงิน หนี้สินคดีความ ควรปรึกษาหาทางออก ความรัก อาจมีเหตุพลิกผันจนคุณตั้งตัวไม่ติด ควรใช้สติให้มาก
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานจะได้วางแผนไว้แล้ว จะผ่านอย่างหน้าชื่นให้ระรื่นกันได้ทั้งองค์กร จะมีคนมาช่วยงานให้คุณได้เบาลงบ้าง ผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามคุณควรสร้างสัมพันธ์ไว้ การเงิน จะชื่นมื่นเบิกบานด้วยรายรับที่พอจะขยับได้คล่องขึ้น ความรัก คุณต้องเด็ดเดี่ยวกับรักที่เขี้ยวลากดิน
  • ศุกร์
    การงาน สมองมีไว้ให้คิด จะติดก็ตรงที่คุณหงุดหงิดรำคาญกับงานใหม่ๆ และลูกน้องบริวารที่สร้างความกดดันให้คุณต้องจัดการงานที่ล้นมือโดยเร็ว การเงิน ได้รับส่วนแบ่งอย่างยุติธรรม จะจัดสรรอย่างถูกต้อง ความรัก จะร้อนใจไม่จบ ถ้าคุณยังรักสนุกแบบเด็กๆ ที่เห็นเด็กเป็นเรื่องสนุก
  • เสาร์
    การงาน ธุรกิจติดต่อที่พูดคุยไว้แล้ว จะได้ผลเกินเป้าหมาย การค้าขายจะได้กำไรดี และยังได้รับความไว้ใจในงานพิเศษที่จะตามมา การเงิน จะติดขัดหาทางออกไม่เจอ แต่คุณจะผ่านได้ ด้วยความอดทนต่อสถานการณ์ที่บีบคัน ความรัก คิดบวกซะบ้าง หนทางจะได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์