ดูดวงประจำวันที่ 21 มกราคม 2554


พยากรณ์วันศุกร์ที่ ๒๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๔ แรม ๒ ค่ำ เดือน ๒

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เหมาะแก่การนัดหมาย การประชุมสัมมนา การวางแผนกฎระเบียบต่างๆ เพื่อหาแนวทางที่ดีในระยะยาว เอกสารสัญญาหรือปัญหาเก่าๆ จะสะสางให้เสร็จสิ้นได้ หนี้สินคดีความจะประนีประนอมกันได้

คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามทำการมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำการมงคลได้

สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีดำ และสีเขียวอ่อน


 

  • อาทิตย์
    การงาน จะคิดอ่านอะไรให้รอบคอบและพอเพียง อารมณ์จะบูดเพราะงานที่ยังสะสางไม่เสร็จ จะมีเหตุให้นายตำหนิ และมีช่องให้เพื่อนร่วมงานฝันหวานรอคุณตกจากตำแหน่งได้ ควรดูแลเอาใจใส่ผู้ใหญ่ในครอบครัวเพราะจะป่วยเป็นไข้ ความรัก รักที่ยิ่งใหญ่คือ หัวใจของพ่อแม่นะจ๊ะ
  • จันทร์
    การงาน พบปะเจรจากับลูกค้าหรือหุ้นส่วนจะก้าวหน้าได้ ต้องระวังคำพูดและเอกสารให้ชัดเจน จะจับมือกันได้ในอนาคตข้างหน้า บริวารจะแทนคุณต้องรู้จักเอาใจใส่เขาและครอบครัว การเงิน จะเก็บเช็คเก็บเงินกับลูกค้า ต้องใจเย็น ความรัก รักแท้แพ้ใกล้ชิด
  • อังคาร
    การงาน งานบริการทุกชนิดจะพิชิตยอดขายได้ทะลุเป้า การเจรจาประสานขึ้นอยู่กับคำพูดที่ถูกกาลเทศะของคุณเอง จะถูกแย่งซีนสำคัญๆ ไปบ้างจากคนใกล้ตัวที่เป็นหอกข้างแคร่คุณอยู่ แต่ศัตรูทำอะไรคุณไม่ได้ การเงิน จะลงตัวได้ถ้าเข้าใจและแบ่งกันถ้วนหน้า ความรัก ไม่เลิศหรูแต่ก็ดูดี
  • พุธ
    การงาน อย่าเอาอารมณ์ร่วมของคนรักมายุ่งกับงาน จะเดือดร้อนเพราะหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานจะรำคาญใจ จะได้ลาภจากคนที่ต่างวัยกว่าแต่จะจุกจิกคุณมากหน่อย ต้องทำใจและให้อภัย เพราะต่อไปจะเป็นผลดีในวันหน้า ความรัก คุณใจอ่อนเสมอเมื่อเจอคนถูกใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน งานถนัดของคุณจะลุ้นจนเหนื่อย อย่าอยู่เฉยๆ ควรนำเสนอเจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่เคยเกื้อหนุน จะอุ่นใจเพราะท่านยังเมตตา ที่จะคว้าแล้วพลาดคือ เอกสารต้องเตรียมพร้อมกว่านี้ การเงิน ลูกน้องบริวารจะขอความช่วยเหลือต้องเกื้อกูล ความรัก สบตากันว่า ฉันรักเธอ
  • ศุกร์
    การงาน ต้องทันเกมอย่างมีกึ๋น ถึงจะมึนแต่คุณจะรุ่งแน่ เพราะคู่แข่งและลูกค้าต่างมองคนละมุม ให้คุณมีช่องว่างในการแทรกงานและไอเดียมีเสนอ เป็นที่ชื่นชมของเจ้านายและบริวาร เพื่อนฝูงจะส่งเสริมให้คุณมีรายได้เบิกบาน ความรัก ฝันเป็นจริงได้ อยู่ที่ใจคุณไม่โลเล
  • เสาร์
    การงาน เอกสารสัญญาจะมีปัญหาให้แก้ไข ต้องทำใจถ้าถูกตำหนิ พร้อมสงบปากสงบคำอย่างมีสติกับเจ้านายและลูกน้อง ระวังจะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาพัวพันให้ร้อนใจ การเงิน จะทวงถามหนี้สินยังพอได้แบบไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก อ้อนๆ เข้าไว้หัวใจไม่ใช่เหล็ก


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์