ดูดวงประจำวันที่ 21 ธันวาคม 2553

พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๑ ธันวาคม ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี เป็นวันพระใหญ่ โดยรวมวันนี้ ควรฝึกจิตใจให้สงบ ฝึกสมาธิภาวนา สร้างบุญกุศล ไม่ควรริเริ่มกิจการใหญ่ๆ ในวันนี้ การเจรจาติดต่อ ประสานงานต่างๆ ดำเนินไปได้ดี การเดินทางมีเกณฑ์อุบัติเหตุ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลไม่ได้เด็ดขาด สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน การประสานงานจะคล่องตัวมากขึ้น ความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อนร่วมงานจะได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดี แต่ต้องระวังสิ่งของเครื่องใช้อาจชำรุดเสียหายได้ การเงิน จะได้รับข่าวดีและมีโชค ความรัก จะถูกรักจนอึดอัดจากคนใกล้ตัว ที่สมควรดูแลคือสุขภาพของคนรัก
  • จันทร์
    การงาน การเจรจาต่อรองอย่าหวังผลเลิศนัก อาจพลิกล็อก เอกสารสัญญาอาจถูกตีกลับมาให้แก้ไขได้ ระวังจะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานที่คอยจ้องขัดแข้งขัดขาคุณเสมอๆ แต่ที่เผลอไม่ได้คือการเงิน รายรับที่เสี่ยงๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะ ความรัก อย่าข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวเขานัก
  • อังคาร
    การงาน ที่คิดสนุกๆ จะเป็นจริงแต่อย่าทิ้งงานหลักของคุณซะ จะก้าวหน้าต้องกล้าสู้และยอมรับคำเสนอแนะของคนรอบข้าง คำพูดจาต้องกล้าอย่างอ่อนน้อม ถึงจะผ่านได้ ศัตรูร้ายๆ ยังแฝงตัวมิดชิดในมุมลับๆ ต้องระวัง การเงิน และความรัก อย่าหลงคารมใครง่ายๆ เดี๋ยวชีวิตจะติดลบได้
  • พุธ
    การงาน ที่คาราคาซังอยู่ในลิ้นชัก ควรรีบหยิบจับมีจัดให้เรียบร้อย เพราะเรื่องร้ายอาจถูกปกปิดเพราะตัวคุณเองเผอเรอ หาเวลาว่างติดตามผลงานที่เคยเสนอไปแล้ว จะได้ผลตอบรับที่ดี การเงิน และความรัก ฟ้าเปิดให้เคลียร์ปัญหาเก่า แต่อย่ารบเร้ากวนใจนัก บรรยากาศดีๆ จะเสียหมด
  • พฤหัสบดี
    การงาน ถึงภาพที่เห็นจะดูดี แต่ไม่สมควรประมาท โดยเฉพาะเรื่องยุ่งๆ วุ่นๆ ของวงศาคณาญาติ คุณอาจต้องไปมีเอี่ยวกับเรื่องของพวกเขาด้วย ต้องยุติธรรมและมีเมตตา การเงิน คล่องตัวดี จะมีโชคจากงานพิเศษที่ค้างชำระ ความรัก ไม่เสียเปล่าที่คุณให้ใจเขาไว้เกือบหมด
  • ศุกร์
    การงาน ธุรกิจการค้ากับต่างชาติต่างภาษาจะก้าวหน้า ต้องศึกษาหาข้อมูลให้ชัด อาจได้รับงานที่เขี้ยวลากดิน ไม่มีผลกำไรมากนักแต่คุณจำเป็นต้องตอบรับ การเงิน รอดตัวไปได้ระดับหนึ่ง ไม่ควรเสี่ยงเรื่องการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น ความรัก ไม่รับรู้เรื่องของเขา ใจคุณจะเป็นสุข
  • เสาร์
    การงาน คิดทำอะไรตามแผนของคุณที่วางไว้ จะสำเร็จได้ดี แต่อย่าอวดเบ่งกับใคร จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตได้ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง การเงิน และความรัก จะพลิกโผทางลบจนคุณตั้งรับไม่ติด รวมทั้งเครดิตที่สะสมไว้จะพลอยเสียหายไปด้วย ต้องตั้งสติให้จงดี

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์